Freaky Duckling cho iOS 4.0 Game tiến hoá vịt kỳ quặc và chiến đấu chiến lược kỳ lạ

Tải về

3 (1) DHGames Miễn phí

Chào mừng bạn bước vào thế giới thú vị của loài vịt trong game Freaky Duckling - một trò chơi theo phong cách mở hòm cho bạn tham gia vào nhiệm vụ hấp dẫn là ấp nở và nuôi những con vịt. Tuy nhiên, đây không phải giống vịt thông thường, trứng của loài vịt này có những hoa văn kỳ lạ và có ánh hào quang kỳ quái.

Bạn ấp nở những quả trứng vịt kỳ quặc và phát triển bộ sưu tập vịt trong game Freaky Duckling

Tải game Freaky Duckling cho iOS

Trong vai người chăm sóc bầy vịt, công việc của người chơi là tạo ra một bầy vịt có hình dạng kỳ quặc độc nhất vô nhị. Cùng với đó, gamer cố gắng tích lũy vô số vật phẩm lạ mắt để trang bị cho vịt của mình. Với một loạt trang thiết bị độc đáo, bạn có thể nâng cao khả năng cho những người bạn lông vũ, giúp chúng chuẩn bị sẵn sàng cho những thử thách gay cấn phía trước.

Freaky Duckling cho người chơi tham gia vào cuộc phiêu lưu “quạc quạc” chưa từng thấy trước đây, chứng kiến sự biến đổi của những con vịt thông qua các mục tiêu và giai đoạn tiến hóa khác nhau, tạo nên một đàn vịt có 1-0-2. Tham gia vào các trận chiến gay cấn bằng cách tổng hợp và tiến hóa pet, giới thiệu những người bạn đồng hành mạnh mẽ và thú vị bên cạnh.

Tăng cường sức mạnh của các con vịt bằng cách nâng cấp trang thiết bị của chúng, đảm bảo chúng sẵn sàng chinh phục trận đấu tiếp theo.

Tiến hoa để tạo thành vịt có diện mạo độc đáo

Nói tóm lại, vũ trụ kỳ lạ trong game Freaky Duckling cho iOS mang đến cho người chơi trải nghiệm chơi game sáng tạo với cách tiếp cận đặc biệt về thu thập, chiến lược và chiến đấu. Tham gia và khám phá tiềm năng tối thượng của những người bạn vịt đồng hành phi thường trong thế giới của trò chơi này ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 286,7 MB
  • Lượt xem: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Freaky Duckling

Liên quan, thay thế