Free Hi-Q Recorder 1.9

Tải về

3,4 (9) RoemerSoftware Miễn phí 14.206 Dung lượng: 2,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 98/Me/2000/XP

Phần mềm Free HiQ-Recorder có khả năng “hô biến” bất kỳ chiếc máy tính thông thường nào trở thành một máy ghi âm hữu ích. Đáng ngạc nhiên hơn, phần mềm này phát hành miễn phí và chỉ “ngốn” hơn 5 Mb bộ nhớ máy tính của bạn.

Chỉ sau một vài thao tác cài đặt đơn giản, bạn có thể sử dụng phần mềm với những chức năng cơ bản nhất. Để thu được âm, bạn cần có một chiếc headphone-micro, nối với máy tính qua khe cắm có biểu tượng micro. Mỗi khi cần thu lại một âm thanh gì đó, bạn chỉ cần bấm vào nút Record, màu đỏ, hình tròn trên giao diện của chương trình HiQ-Recorder.

Muốn ghi âm một cuộc điện thoại, bạn chỉ cần thay chiếc headphone-micro bằng một chiếc cáp nối đường line điện thoại với máy tính cũng qua cổng micro và bấm nút Record trước khi thực hiện cuộc gọi. Cuộc hội thoại của bạn sẽ được chương trình tự động ghi lại trên ổ cứng của máy tính.

Mỗi file ghi âm được mặc định lưu nhớ tại thư mục My Recording do chương trình HiQ-Recorder tự động khởi tạo trên ổ C.

Ngay cả tên file ghi âm cũng được chương trình mặc định khởi tạo căn cứ trên thời gian ngày tháng thực hiện cuộc ghi âm. HiQ-Recorder cho phép người sử dụng có thể thay đổi các thông tin trên, cũng như thay đổi định dạng các file ghi âm. Với phiên bản HiQ-Recorder miễn phí hỗ trợ định dạng MP3, định dạng được cho là hoàn hảo nhất của file ghi âm bởi dung lượng nhỏ (khoảng 700Kb/1phút), chất lượng âm thanh tốt.

Bên cạnh đó, HiQ-Recorder bản thu phí hỗ trợ thêm một số định dạng file như: wma, wav, ogg… Một số chức năng đặc biệt khác như: cài đặt chương trình tự động ghi âm theo thời gian; tự động cắt dile ghi âm thành nhiều file nhỏ; thu âm từ các đầu vào khác nhau.

Theo VnMedia

3,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,6 MB
  • Lượt xem: 14.264
  • Lượt tải: 14.206
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 98/Me/2000/XP
Liên kết tải về
Link Download chính thức: