Free Video Compressor 1.0 Nén tập tin video hiệu quả

Tải về

4,8 (4) Free Video Compressor Miễn phí 2.241 Dung lượng: 10,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Free Video Compressor là một phần mềm nén video miễn phí và gọn nhẹ. Nó hỗ trợ người dùng nén hầu hết tập tin video phổ biến để giảm thiểu kích thước của chúng. Ngoài ra, nó còn làm việc với nhiều định dạng video như: MP4 (MPEG4), MPG, AVI, FLV, F4V, M4V, WMV, MOV, MKV, ASF, RMVB (RM), vv.

Free Video Compressor

Bên cạnh đó, việc sử dụng chương trình cũng rất đơn giản. Chỉ cần nhấn nút "Open" để lựa chọn một file video, sau đó thiết lập kích thước được nén mong muốn. Cuối cùng, bấm "Compress" để bắt đầu nén video.

Đầu tiên, tùy chọn quan trọng nhất đó là "Desired Video Size". Sau khi phần mềm mở file video nguồn, nó sẽ đọc và hiển thị thông tin chính liên quan như: kích thước tập tin, tốc độ bit, độ dài, định dạng video, định dạng audio, vv. Sau đó, phần mềm sẽ tính toán kích thước video đầu ra. Kích thước này có giá trị xấp xỉ, tập tin đầu ra có thể nhỏ hoặc lớn hơn kích thước ban đầu mình dự tính. Bạn có thể thay đổi giá trị này nếu cần.

Định dạng video được tạo ra là MP4 chứa bộ codec video H.264 và codec audio AAC. Chất lượng video mã hóa sẽ dựa trên kích thước file đầu ra. Kích thước của tập tin đầu ra thường lớn hơn và do đó chất lượng của nó sẽ cao hơn nhiều.

Ngoài ra, để đạt được file video có dung lượng nhỏ gọn, phần mềm hỗ trợ một vài tùy chọn nén hữu ích. Đầu tiên, bạn được phép thay đổi tốc độ bit audio đầu ra bởi vì nội dung của nó sẽ chiếm một ít không gian lưu trữ tập tin. Bạn có thể thiết lập một tốc độ bit nhỏ hơn để giảm thiểu kích thước file, hay đơn giản cài đặt chất lượng âm thanh như "No Sound". Sau đó, tập tin đầu ra sẽ chỉ bao gồm nội dung video. Thứ hai, bằng cách sử dụng tùy chọn "Cutting", bạn có thể chọn một phần video, thiết lập thời gian bắt đầu và thời gian kết thúc. Cuối cùng, nếu muốn tùy chỉnh kích thước hoặc tỷ lệ của video đầu ra, hãy sử dụng tùy chọn "Scaling".

Bằng cách sử dụng công cụ nhỏ gọn này, bạn có thể dễ dàng giảm kích thước file video. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian ổ đĩa và chia sẻ video clip với gia đình cũng như bạn bè của mình trên Internet hoặc xem video này trên điện thoại di động và thiết bị cầm tay khác.

Bé Ngoan

4,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 10,9 MB
  • Lượt xem: 2.683
  • Lượt tải: 2.241
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm