Frog Hop cho iOS Game ếch xanh phiêu lưu tìm bạn đời vui nhộn

Tải về

3 (1) Tiny Warrior Games Tính phí 01 Dung lượng: 135,1 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên

Frog Hop là một trò chơi platform phiêu lưu cổ điển dễ thương và kỳ quặc, kể về một chú ếch xanh tên là Hoppy đang trên đường đi tìm kiếm người bạn đời là Jumpy của mình.

Frog Hop là game platform hấp dẫn
Frog Hop là game platform hấp dẫn

Có gameplay và đồ họa được thiết kế khá giống với trò chơi Lep’s World, Nob's World Adventure hay Super Mario, bạn sẽ điều khiển chú ếch của mình đung đưa và phóng mình qua các cấp độ bằng chiếc lưỡi của mình.

Mỗi màn chơi trong Frog Hop có vô vàn cạm bẫy, kẻ thù và chướng ngại khác nhau tìm cách cản đường bạn. Mỗi cấp độ là một thử thách mới. Ngoài ra, bạn sẽ phải sẽ phải đối đầu trong các trận đánh trùm độc đáo và đầy thử thách, mỗi con đều có những đòn tấn công và điểm yếu riêng.

Chiến đấu với trùm
Chiến đấu với trùm

Trên hành trình, chú ếch của bạn cũng phải thu thập những viên ngọc lấp lánh và dùng nó để mua những lá bùa thay đổi cách chơi, thêm cơ hội chơi lại và chiến lược để vượt qua các cấp độ.

Phiêu lưu qua nhiều khu vực khác nhau
Phiêu lưu qua nhiều khu vực khác nhau

Tải game Frog Hop cho iOS

Để tăng thêm sự hấp dẫn, mỗi màn chơi bạn sẽ được thưởng thức một bài hát bắt tai, vui nhộn khác nhau. Bên cạnh đó, bạn có thể làm đẹp cho mình bằng nhiều loại vật phẩm trang bị. Chẳng hạn như thêm một chú vịt luôn chạy quanh bạn hoặc tạo ra âm thanh ngốc nghếch khi bạn nhảy lên và chạm đất. Ngoài ra có vô vàn chiếc mũ theo phong cách khác nhau.

Frog Hop thích hợp cho những người thích chơi game platform hardcore cổ điển và chạy tốc độ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 135,1 MB
  • Lượt xem: 58
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Frog Hop

Liên quan, thay thế