Geometry Dash SubZero cho iOS 2.21.3 Game khối vuông phiêu lưu siêu khó

Tải về

3,5 (6) RobTop Games Miễn phí 3.536

Khối vuông bay nhảy đã trở lại và lợi hại hơn xưa trong tựa game Geometry Dash SubZero cho iOS mới từ nhà phát triển RobTop Games. Bạn đã sẵn sàng tham gia một cuộc phiêu lưu cực khó nhưng có khả năng gây nghiện cao chưa?

Game khối vuông phiêu lưu chủ đề mùa đông mới
Game khối vuông phiêu lưu chủ đề mùa đông mới

Geometry Dash SubZero cho iOS là tựa game phiêu lưu hành động, phong cách endless runner mới nhất thuộc series game Geometry Dash của RobTop Games. Vẫn giữ concept gameplay đơn giản nhưng khó chinh phục như những "đàn anh đàn chị" trước đó, Geometry Dash SubZero cho iOS mang đến cuộc phiêu lưu gian nan trong thế giới mùa đông với các thách thức có độ khó ở một tầm cao mới.

Chinh phục 3 level với độ khó cao trong game
Chinh phục 3 level với độ khó cao trong game

Mục tiêu của bạn là giúp khối hộp vuông vượt qua mọi vật cản nguy hiểm trong cuộc hành trình, để hoàn thành trọn vẹn 3 level trong game. 3 màn chơi có vẻ như là một con số quá bé, nhưng với độ khó kinh điển, người chơi sẽ phải mất khá nhiều thời gian để mở khóa và chinh phục thành công những màn chơi này.

Vượt qua mọi chướng ngại vật nguy hiểm
Vượt qua mọi chướng ngại vật nguy hiểm

Khối vuông trong Geometry Dash SubZero iOS tự động di chuyển, do đó bạn chỉ cần điều khiển nhân vật nhảy hoặc bay qua chướng ngại vật. Đường đi vô cùng lắt léo và chướng ngại vật chết người xuất hiện ở khắp nơi. Căn chỉnh thời gian chuẩn xác chính là yếu tố quan trọng nhất dẫn đến thành công. Nhưng để xác định hoàn hảo thời điểm thực hiện hành động như nhảy là không hề dễ dàng. Có lẽ, bạn cần luyện tập và chơi đi chơi lại rất nhiều lần mới có thể vượt qua một thách thức cụ thể nào đó.

Trau dồi kỹ năng trong chế độ luyện tập
Trau dồi kỹ năng trong chế độ luyện tập

Trò chơi yêu cầu các game thủ phải phản ứng thật linh hoạt, vừa nhanh tay vừa nhanh mắt, nếu không sẽ khó có thể thành công. Đây không phải là một tựa game mà bạn có thể kết thúc trong chốc lát. Geometry Dash SubZero đòi hỏi một quá trình kiên nhẫn và biết đứng dậy từ những thất bại trước đó.

Nếu bạn yêu thích các game mang tính thách thức cao thì Geometry Dash SubZero iOS là một lựa chọn không nên bỏ qua.

Tính năng chính của Geometry Dash SubZero cho iOS

  • Game hành động platform dựa trên nhịp điệu.
  • 3 level độc đáo với âm nhạc nền từ MDK, Bossfight và Boom Kitty.
  • Mở khóa các icon SubZero để tùy chỉnh nhân vật.
  • Sử dụng chế độ luyện tập để trau dồi kỹ năng.
  • Thách thức bản thân với những điều gần như không thể.

Nhân vật trong game Geometry Dash SubZero

Khi bắt đầu chơi Geometry Dash SubZero for Android, bạn cần chọn một nhân vật. Bạn có thể chọn ngoại hình của anh hùng trong "Character Menu". Để có được hình đại diện và màu sắc mới của anh hùng, bạn phải hoàn thành "Thành tích" và nhập mã bí mật.

Nhân vật sẽ được điều khiển bằng ngón tay, ngón tay này sẽ được di chuyển xung quanh màn hình điện thoại, đồng thời sử dụng nút trái trên chuột + phím cách hoặc mũi tên lên (trên máy tính). Ngoại hình không chỉ biến đổi anh hùng về mặt trang trí mà còn mang đến cho nhân vật đó nhiều lựa chọn sức mạnh khác nhau.

Các nhân vật trong game:

  • Cube (Khối vuông): Thực hiện nhảy lên 3 khối khi một ngón tay nhấp vào màn hình.
  • Ball (Bóng): Nếu Ball chạm vào một vật thể, nó sẽ thay đổi đường bay.
  • Wave (Sóng): Di chuyển lên theo đường chéo.
  • Ship (Tàu): Giữ ngón tay tại bất kỳ điểm nào trên màn hình để tàu sẽ nổi lên.
  • Spider (Nhện): Nhện có thể ngay lập tức di chuyển đến bất kỳ mục tiêu nào gần đó.
  • UFO (Đĩa bay): Giống như Tàu, nếu bạn thả ngón tay thì UFO sẽ bay thấp dần.
  • Robot: Người máy có thể di chuyển bằng cách nhảy một khoảng cách dài.
Trải nghiệm gameplay hấp dẫn và âm nhạc sống động
Trải nghiệm gameplay hấp dẫn và âm nhạc sống động

Các chế độ trong game Geometry Dash SubZero

Sau khi quyết định nhân vật yêu thích của mình, bạn phải chọn chế độ. Geometry Dash SubZero có hai mode là Normal ModePratice Mode. Cả chế độ Bình thường và chế độ Luyện tập đều có sẵn và có ba bản đồ khác nhau để chơi.

Pratice Mode

Điểm độc đáo của Geometry Dash SubZero là cơ hội luyện tập trước cuộc đụng độ thực sự. Với những thể loại game như vậy thì điều này tương đối hiếm gặp. Với chế độ Luyện tập, người chơi có thể thoải mái luyện tập với các địa hình. Ở mode này sẽ có sự ưu tiên nên bạn sẽ không mất nhiều thời gian chơi lại từ đầu như các màn chơi chính trong game.

Trong Pratice Mode, khối hình học sẽ được đưa trở lại vị trí gần nhất với nơi nó đã chết trước đó, sau đó tiếp tục cuộc hành trình. Ngược lại, với chế độ chơi thực, bạn sẽ phải bắt đầu lại từ đầu.

Vì vậy, để bắt đầu cuộc phiêu lưu lớn một cách nhanh chóng, hãy luyện tập chăm chỉ trong chế độ Pratice. Sự chăm chỉ và luyện tập sẽ mang lại kết quả thực sự xứng đáng. Điều quan trọng là không được mất kiên nhẫn vì bạn có thể chết hàng trăm lần trước khi thành công.

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.21.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 63 MB
  • Lượt xem: 6.538
  • Lượt tải: 3.536
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm