From Madness with Love Game hẹn hò trong trường quý tộc

Tải về

5 (1) PLAYISM Miễn phí 56 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Từ nhà phát hành của MaguSphere - Magical Cannon Girls, From Madness with Love là một trò chơi mô phỏng hẹn hò kỳ lạ khi bạn không thể giao tiếp một cách bình thường với chàng trai mình thích! Trải nghiệm khác thường này chắc chắn sẽ mang đến nhiều tình tiết thú vị trên nền đồ họa pixel dễ thương, được lồng tiếng hoàn toàn bằng tiếng Nhật.

From Madness with Love là một trò chơi mô phỏng hẹn hò kỳ lạ
From Madness with Love là một trò chơi mô phỏng hẹn hò kỳ lạ

Chào mừng bạn đến với From Madness with Love - một trò chơi phiêu lưu hẹn hò với những chàng trai mà bạn không cùng "tần sóng"! Hãy dành một năm học với bốn chàng trai và đưa ra lựa chọn để xây dựng mối quan hệ của bạn với chàng trai mình thích! Khi bạn tương tác với họ ngày càng nhiều, bạn sẽ phải đối mặt với những thử thách độc đáo và dần dần khám phá ra bí mật của họ! Bạn nghĩ mình có thể có một kết thúc có hậu với chàng trai mình thích chứ?

Đồ họa pixel dễ thương, được lồng tiếng hoàn toàn bằng tiếng Nhật
Đồ họa pixel dễ thương, được lồng tiếng hoàn toàn bằng tiếng Nhật

Tính năng chính của game From Madness with Love

Cốt truyện

Trong game From Madness with Love Steam, bạn là nhân vật chính - một học sinh trung học bình thường. Tuy nhiên, năm ngoái trường học của bạn đã bị bọn khủng bố đánh bom, vì vậy bạn đã được chuyển đến ngôi trường gần nhà nhất - một trường tư thục dành cho những đứa trẻ giàu có, Học viện Tư thục Kokain.

Khi tương tác với họ, bạn sẽ phải đối mặt với những thử thách độc đáo
Khi tương tác với họ, bạn sẽ phải đối mặt với những thử thách độc đáo

Nhân vật

Yusuke Saeki

Một anh chàng tóc vàng sáng sủa, nghịch ngợm, đẹp trai, thích tán tỉnh, học cùng lớp với bạn và từng học cùng trường với bạn. Yusuke có tính cách vui vẻ, thân thiện và thẳng thắn với mọi người. Sở thích của anh ấy là chơi thể thao và trò chơi điện tử. Nhưng anh ấy lại giao tiếp bằng thứ tiếng vô nghĩa khó hiểu.

một anh chàng tóc vàng sáng sủa, nghịch ngơm, thích tán tỉnh, học cùng lớp với bạn và từng học cùng trường với bạn, có tính cách vui vẻ, thân thiện và thẳng thắn với mọi người, sở thích của anh là chơi thể thao và game điện tử, nhưng anh ấy lại giao tiếp bằng thứ tiếng vô nghĩa khó hiểu

Shuji Arakawa

Một nhân viên y tế trầm lặng và dịu dàng, hiếm khi mở mắt hoàn toàn tại Học viện tư thục Kokain. Anh ấy đang che đậy bí mật hoặc một mặt xấu hơn, đen tối hơn. Sở thích của anh ấy là âm nhạc và tập gym, nổi bật với một lọn tóc xoăn trên đỉnh đầu.

Bạn nghĩ mình có thể có một kết thúc có hậu với chàng trai mình thích chứ?
Bạn nghĩ mình có thể có một kết thúc có hậu với chàng trai mình thích chứ?

Tamura Marshmallow

Cậu bé dễ thương bí ẩn. Sở thích của anh ấy là ăn và ngủ. Anh ta tránh nói chuyện với người khác càng nhiều càng tốt, và nếu bạn gặp anh ta, anh ta sẽ lăng mạ bạn và nguyền rủa bạn. Anh ấy rất thành thạo trong những điều huyền bí.

Aorta

Một học sinh cuối cấp và là chủ tịch hội học sinh của Học viện Tư thục Kokain. Ngầu và nghiêm túc. Anh ấy nổi bật với làn da nhợt nhạt và nói thứ tiếng nước ngoài không thể giải mã được. Aorta luôn đạt điểm xuất sắc và xử lý các công việc hành chính một cách dễ dàng, nhưng cũng có một mặt vụng về. Hiện anh đang nghiên cứu về văn hóa Nhật Bản.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 67
  • Lượt tải: 56
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế