Frostborn cho Android 0.14.22.2 Game nhập vai sinh tồn ở thời Trung Cổ

Tải về

3 (1) Kefir Miễn phí 20

Thiết lập và củng cố căn cứ của bạn, thừa hưởng sức mạnh của các vị thần để chiến đấu chống lại đội quân kẻ thù độc ác cùng với bạn bè mình. Khôi phục sự vĩ đại trước đây của vùng đất Vikings bằng cách xây dựng một thủ đô mới ngay từ đầu và lên đường đến những bờ biển chưa từng được biết đến để tìm kiếm kho báu và chiến thắng mới. Tất cả những điều này và nhiều hơn thế nữa đang chờ đợi bạn trong game nhập vai trực tuyến mới: Frostborn: Coop Survival.

Tính năng nổi bật của game Frostborn cho Android

Thế giới tươi đẹp đã không còn

Từ lâu, những khu rừng và ngọn đồi xinh đẹp ở Midgard đã bị xác sống và người khổng lồ xâm chiếm. Kể từ đó, nước sông luôn sôi sục. Mọi vị thần linh đều biến mất và nữ thần Valkyrie không còn đưa các chiến binh đến Valhalla. Tất cả đều bắt nguồn từ nữ thần Hel, tình nhân của cái chết quyết tâm giành quyền lực mọi thứ trên thế giới này.

Cái chết không còn là trở ngại

Trong Frostborn, bạn là một chiến binh bất tử, dũng cảm và không sợ cái chết. Khi chết trong trận chiến, bạn có khả năng hồi sinh nhiều lần. Chỉ có bạn mới có thể phá vỡ kế hoạch của nữ thần địa ngục và tiết lộ bí mật về sự biến mất của các tiên nữ.

Một mình không thể làm nên chuyện lớn

4 cái đầu cùng hoạt động sẽ tốt hơn 1 cái. Hợp nhất với những Người bất tử khác để xây dựng một căn cứ vững chắc, nhanh chóng hơn và cùng nhau đối đầu với lũ xác sống đang làm loạn trong vùng đất của các thần linh ở Midgard.

Nhiều hoạt động trong game

Bạn chọn một trong số 18 lớp để phù hợp với phong cách chơi game của mình: nghiền nát mọi thứ bằng chiếc búa uy lực, ẩn mình trong bóng tối và tấn công lén lút, đánh bại kẻ thù, thống trị lực lượng lửa, băng, giữ khoảng cách và tấn công kẻ thù bằng cách bắn cung hoặc hồi máu và cường hóa đồng đội . Hoặc nếu bạn muốn thử sức mình trong một vai trò mới, chỉ mất vài giây chuẩn bị và một bộ trang thiết bị mới.

Chơi game công bằng

Giao dịch với các gia đình và gia tộc để xây dựng mối quan hệ lâu dài và có lợi, hoặc thiết lập các cuộc phục kích trong rừng, núi, lăng mộ và cướp các khu định cư của những người bất tử khác... Ở vùng đất khắc nghiệt Midgard này, chỉ có những kẻ mạnh nhất mới có thể tồn tại.

Tự do chế tạo

Có rất nhiều bàn làm việc trong game và hàng tá bản thiết kế để bạn tự do chế tạo bất cứ thứ gì mình cần nhằm có được chiến thắng trong cuộc chiến. Từ mái che trên đầu, băng quấn vết thương cho đến các loại thuốc mạnh, vũ khí đáng sợ, thậm chí là một chiếc thuyền buồm drakkar đặc trưng của người Viking để đi biển.

Phát triển kinh tế

Xây dựng thành phố của riêng bạn, nâng những bức tường thành vững chắc, đừng quên cung cấp không gian cho thợ thủ công và thương nhân, thiết lập các khu nghỉ dưỡng và địa điểm vui chơi, trở thành người cai trị quyền lực nhất ở vùng đất Midgard.

Hiện vật huyền thoại

Nếu bạn đã sẵn sàng đối mặt với mọi thứ, hãy đi xuống những khu vực bị bỏ hoang để đánh bại những kẻ thù mạnh nhất, cố gắng giành được chiến lợi phẩm quý hiếm. Nhưng hãy cẩn thận vì nguy hiểm rình rập khắp nơi trong ngục tối. Vì vậy, chỉ những chiến binh xứng đáng nhất mới có thể đi đến cuối cùng và tìm ra bí mật những gì đã xảy ra với thần Odin, Tor và các vị thần khác.

Frostborn là game đến từ Kefir - "cha đẻ" của các trò chơi như Forge of Glory, Last Day on Earth: Survival...

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.14.22.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 150 MB
  • Lượt xem: 142
  • Lượt tải: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Frostborn

Liên quan, thay thế