Frozen Farm: Island Adventure Game phiêu lưu, kết hợp sinh tồn

Tải về

3 (1) ZITGA Miễn phí

Frozen Farm: Island Adventure là một tựa game mô phỏng kết hợp phiêu lưu được phát triển và phát hành chính thức trên nền tảng di động trong thời gian vừa qua. Nếu muốn chơi game này trên nền tảng PC, thì các bạn có thể tải, cài đặt game Frozen Farm: Island Adventure trên máy tính thông qua phần mềm giả lập: LDPlayer, BlueStacks,...

Lối chơi mô phỏng kết hợp yếu tố, khám phá hòn đảo nhiệt đới
Lối chơi mô phỏng kết hợp yếu tố, khám phá hòn đảo nhiệt đới

Trong tựa game này, chúng ta sẽ theo chân một gia đình bị một cơn bão đưa lạc đến một hòn đảo nhiệt đới và nhiệm vụ chính của mình sẽ giúp họ sinh tồn trên hòn đảo nhiệt đới này đồng thời cố gắng tìm cách để họ quay trở về nhà. Ở đây, người chơi tìm kiếm và thu thập các loại vật phẩm khác nhau nhằm dùng chúng chế tạo thành những món đồ vật hữu ích.

Hệ thống chăn nuôi và trồng trọt của trò chơi của trò chơi vô cùng đa dạng, bạn có thể lựa chọn từ nhiều loại cây trồng, từ các loại rau phổ biến đến các loại trái cây độc đáo, giúp tạo ra nhiều loại sản phẩm nông nghiệp đa dạng. Nuôi các loại gia súc, gia cầm đáng yêu như bò, gà, cừu cũng giúp bạn sản xuất ra các sản phẩm từ sữa và trứng, góp phần vào sự phát triển của trang trại.

Tính năng đặc sắc của game Frozen Farm: Island Adventure

  • Tùy chỉnh trang trại của gia đình bạn! Thu hoạch, trồng trọt và chế tạo hàng hóa hữu ích để trao đổi với các nhân vật khác.
  • Khám phá những vùng lãnh thổ hoang dã, giải các câu đố, tìm đồ vật bị giấu và bắt đầu cuộc phiêu lưu ly kỳ đến những hòn đảo mới.
  • Xây dựng và cải thiện cộng đồng của bạn trên một hòn đảo xa xôi những món ăn lành mạnh và ngon miệng từ những nguyên liệu bạn có thể tìm thấy trên đảo.
  • Giúp một gia đình sống sót, đoàn tụ và tìm đường trở về nhà.
Trồng nhiều loại thực vật và nuôi nhiều loài động vật khác nhau
Trồng nhiều loại thực vật và nuôi nhiều loài động vật khác nhau

Ngoài ra, tại game Frozen Farm: Island Adventure cho phép người chơi mở khóa nhiều vùng đất mới để khám phá và khai thác các nguồn tài nguyên có giá trị. Những khu vực này giúp bạn xây dựng nhiều cánh đồng, chuồng trại và thậm chí là các tòa nhà mới, tạo nền tảng cho sự đa dạng của các sản phẩm nông nghiệp. Khám phá mỗi khu vực mới sẽ mở khóa những bí mật thú vị, từ các vật phẩm hữu ích đến các nguồn tài nguyên quý hiếm.

Đặc biệt, khi chơi game thủ có thể trao đổi hàng hóa, buôn bán nông sản hoặc tham gia các sự kiện thú vị để kiếm phần thưởng và vật phẩm độc đáo. Mỗi nhân vật đều có tính cách và câu chuyện riêng, khiến hòn đảo trở nên sống động và đầy màu sắc. Những cuộc trò chuyện thân thiện và sự hợp tác với người dân đảo tạo nên mạng lưới quan hệ rộng lớn, giúp bạn có cảm nhận rõ ràng về một cộng đồng đang phát triển.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10/11
Liên kết tải về