Frozen Farm: Island Adventure cho Android 1.0.30 Game phiêu lưu, mô phỏng trang trại

Tải về

3 (1) ZITGA Miễn phí

Frozen Farm: Island Adventure cho Android là một tựa game phiêu lưu, mô phỏng trang trại được cho ra mắt chính thức trên nền tảng di động trong thời gian vừa qua. Tại đây, người chơi sẽ hóa thân thành một thành viên của gia đình, lạc vào một hòn đảo nhiệt đới và cố gắng tìm đường trở về nhà.

Game phiêu lưu, mô phỏng nông trại
Game phiêu lưu, mô phỏng nông trại

Khi tham gia vào tựa game này, bạn cần phải tìm kiếm và thu thập các loại vật phẩm khác nhau nhằm dùng chúng để chế tạo thành những món đồ vật hữu ích, giúp họ trong việc cố gắng sống sót trên hòn đảo xa xôi này. Cùng với đó, sử dụng tài nguyên để xây dựng cho gia đình một căn nhà nhỏ ấm cúng và một trang trại để nuôi trồng các thứ.

Tính năng nổi bật của game Frozen Farm: Island Adventure cho Android

  • Tùy chỉnh trang trại của gia đình bạn! Thu hoạch, trồng trọt và chế tạo hàng hóa hữu ích để trao đổi với các nhân vật khác.
  • Khám phá những vùng lãnh thổ hoang dã, giải các câu đố, tìm đồ vật bị giấu và bắt đầu cuộc phiêu lưu ly kỳ đến những hòn đảo mới.
  • Xây dựng và cải thiện cộng đồng của bạn trên một hòn đảo xa xôi những món ăn lành mạnh và ngon miệng từ những nguyên liệu bạn có thể tìm thấy trên đảo.
  • Giúp một gia đình sống sót, đoàn tụ và tìm đường trở về nhà.
Xây dựng và cải thiện cộng đồng của game
Xây dựng và cải thiện cộng đồng của game

Game Frozen Farm: Island Adventure còn cung cấp tính năng tùy chỉnh trang trại theo nhu cầu, theo đó người chơi có thể tự do di chuyển các công trình hay lựa chọn số lượng nuôi trồng hợp lý. Bên cạnh đó việc phát triển công trình cũng cần được chú trọng hơn, một kho lúa nhỏ của bạn không thể đủ để dự trữ một vụ mùa bội thu hay lương thực cho mùa đông lạnh lẽo trên hòn đảo xa xôi.

Không chỉ vậy, tựa game này sở hữu nền đồ họa phong cách tươi sáng và đầy màu sắc, tạo nên một hòn đảo sống động ngay từ cái nhìn đầu tiên. Các chi tiết trong trò chơi, từ luống cây xanh mát đến những con vật dễ thương, đều được tái hiện bằng hình ảnh vui nhộn và sống động. Toàn bộ cảnh quan xung quanh với rừng cây, bãi biển và những ngôi nhà nhỏ đều được chăm chút cẩn thận.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.30
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về