Fruit Ninja Free cho Android 3.1.1 Game chém hoa quả miễn phí trên Android

Tải về

Fruit Ninja Free cho Android là một trong những game vui được ưa chuộng nhất trên di động bởi cách chơi đơn giản, mang tính xả stress cao.

Fruit Ninja Free cho Android mới nhất

Fruit Ninja Free cho Android chào mừng bạn tới thế giới game chém hoa quả vui nhộn nhất trên mobile. Mục tiêu của bạn chính là trở thành bậc thầy chém hoa quả. Nghe đơn giản nhưng liệu bạn có thể chinh phục cấp độ cao nhất?

Fruit Ninja Free for Android không đòi hỏi người chơi phải tính toán "đường đi nước bước" như các game khác mà chỉ yêu cầu người chơi làm mỗi một việc, đó là: chém hoa quả, chém được càng nhiều thì điểm thưởng càng cao. Và tất nhiên là số hoa quả sẽ ngày một nhiều lên.

Fruit Ninja Free

Tháo vỏ kiếm và bắt đầu chém hoa quả qua 3 chế độ game cổ điển được hàng tỉ người chơi yêu thích. Trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi giành được điểm số cao mới trong chế độ Arcade nổi tiếng. Tốt nhất, bạn nên tập trung vào việc tránh bom và chém trúng những combo “khủng” với sự trợ giúp của Double Score đặc biệt, chuối Freeze hay Frenzy để qua bàn nhanh cũng như nhận điểm số "khủng". Cần trò chơi ít căng thẳng hơn? Hãy thư giãn và giải tỏa áp lực trong Zen Mode. Cuối cùng, cắt thật nhiều trái cây nhất có thể trong chế độ Classic vô tận - chỉ cần tránh bom và đảm bảo không làm rơi bất kỳ quả nào. Fruit Ninja Free cho Android sẽ ngày càng thú vị bởi trao thưởng cho người chơi những nguồn sức mạnh đặc biệt khi lên cấp độ cao hơn.

Fruit Ninja Free cho Android có lối chơi hấp dẫn

Khi đã tự tin với kỹ năng và phản xạ của bản thân, hãy thử sức mình trong chế độ Event. Tại đây, bạn sẽ tham sẽ các cuộc đọ sức sôi động, đầy thử thách cùng nhiều nhân vật như lợn Truffles, Mari & Rinjin để giành lấy thanh kiếm cùng võ đường “độc nhất vô nhị” mà có thể được sử dụng ở cả ba chế độ: Classic, Zen, Arcade. Thêm gia vị cho ngày mới, tự nạp năng lượng cho bản thân trong chế độ Challenge. Bạn có đủ tự tin đánh bại ninja khác để giành hết giải thưởng đặc biệt, sở hữu tất cả chiến thắng tuyệt vời đang đợi ở phía trước?

Tải game Android Fruit Ninja Free mới để thử sức trong 3 chế độ chơi bạn lựa chọn. Với tính năng đơn giản, đồ họa đẹp mắt và phần nhạc dùng chung cho cả 3 chế độ chơi, Fruit Ninja xứng đáng nằm trong máy Android của bạn. Và một điều tuyệt vời là nó hoàn toàn miễn phí.

3,4 (479) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 119 MB
  • Lượt xem: 106.398
  • Lượt tải: 103.424
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Fruit Ninja

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm