TOP game di động được tải xuống nhiều nhất mọi thời đại

  • 1 Đánh giá

Trò chơi điện tử đang phổ biến hơn bao giờ hết. Bất kể game thủ chọn chơi ở đâu, đảm bảo sẽ có vô số nội dung tuyệt vời để thưởng thức. Một phần lớn lý do đằng sau những trò chơi nổi tiếng được lưu giữ trong văn hóa hiện đại là trò chơi trên thiết bị di động.

Cho dù trên nền tảng iPhone hay Android, có rất nhiều tựa game và trải nghiệm để khám phá. Bài viết này sẽ cung cấp TOP game di động được tải xuống nhiều nhất mọi thời đại, mang tính biểu tượng trong ngành công nghiệp game. Đặc biệt, một số trò chơi trong danh sách này đã đột phá để sở hữu hàng trăm triệu lượt truy cập và tải xuống.

Pokémon Go

Không thể phủ nhận nhà vô địch của thị trường game di động, ít trò chơi nào đã làm mưa làm gió trên thế giới như Pokémon Go đã làm được khi phát hành vào năm 2016.

Mặc dù hơi khó khăn khi phát hành, Pokémon Go đã bùng nổ phổ biến gần như chỉ sau một đêm. Mọi người đi khắp nơi để tìm kiếm và bắt những sinh vật mang tính biểu tượng. Việc bổ sung thêm nhiều Pokémon sau đó (cùng với các hệ thống chiến đấu và đột kích mới) đã tạo ra thứ không thể phủ nhận là trò chơi di động thành công nhất mọi thời đại.

Subway Surfers

Kết hợp lối chơi của Temple Run với một chút tinh thần của Jet Set Radio, một công thức đơn giản để tạo ra cú hit Subway Surfers. Trò chơi này đã chứng minh rằng câu: "If it ain't broke, don't fix it" - Nếu nó đang hoạt động tốt thì không cần phải thay đổi, là hoàn toàn chính xác.

Subway Surfers không phá vỡ khuôn mẫu theo bất kỳ cách nào, nhưng nó sử dụng công thức lâu đời và thực hiện với kỹ năng và sự khéo léo. Nó thậm chí còn được yêu thích tới mức có một loạt phim hoạt hình trên Youtube dựa trên tựa game này.

Despicable Me: Minion Rush

Tác động của Minion đối với văn hóa đại chúng là không thể chối bỏ. Khởi đầu là những nhân vật phụ ngớ ngẩn trong loạt phim Despicable Me, những hạt đậu vàng bọc denim này nhanh chóng trở thành một trong những nhân vật dễ nhận biết nhất trên hành tinh.

Despicable Me: Minion Rush có thể chỉ là một bản sao của Temple Run, nhưng sự nổi tiếng của những nhân vật dễ thương này đã đưa trò chơi thành công rực rỡ.

Jetpack Joyride

Người chơi Jetpack Joyride sẽ lái thử Barry Steakfries qua nhiều địa điểm khác nhau, khi đang cố gắng trốn thoát với balo phản lực từ một phòng thí nghiệm tối mật. Trò chơi cung cấp thêm các nhiệm vụ để tăng điểm số. Kết hợp điều đó với tính thẩm mỹ hoạt hình kỳ lạ và các bản cập nhật ổn định, thật dễ dàng để hiểu tại sao Jetpack Joyride lại thành công rực rỡ.

PUBG Mobile

PUBG đã nổi lên khi khởi nguồn của cơn sốt battle royale hiện tại. Bắt đầu trên PC trước khi chuyển sang máy chơi game và điện thoại di động, game bắn súng trực tuyến cạnh tranh này mang đến cho người chơi một mục tiêu đơn giản: trở thành người cuối cùng trong trận đấu.

Mặc dù các trò chơi như Fortnite kể từ đó đã vượt qua PUBG về mức độ phổ biến của game bắn súng sinh tồn thuần túy, không ai có thể phủ nhận tầm ảnh hưởng của trò chơi này đối với nhiều tựa game battle royale ra đời sau đó.

Fruit Ninja

Fruit Ninja khiến người chơi không thể làm gì hơn ngoài việc vuốt ngón tay một cách điên cuồng trên màn hình. Nhiệm vụ đơn giản, cắt càng nhiều trái cây càng tốt trong khi tránh những quả bom khiến trò chơi kết thúc.

Sự dễ chơi kết hợp với tính chất gây nghiện của việc tích lũy điểm là một công thức thành công đã được chứng minh vì Fruit Ninja hiện là một trong những tựa game di động được chơi nhiều nhất mọi thời đại. Với phiên bản điều khiển chuyển động và thực tế ảo, có rất nhiều cách để game thủ thưởng thức hành động chặt trái cây của Fruit Ninja.

Cập nhật: 02/11/2022
  • 44 lượt xem