Fruit Ninja Kinect 2 cho Xbox One Game chém hoa quả nhiều chế độ chơi mới

Tải về

5 (1) Halfbrick Studios Tính phí 295 Dung lượng: 1,1 GB Ngày: Yêu cầu: Xbox One

Fruit Ninja Kinect 2 là phiên bản game chém hoa quả đình đám của Halfbrick Studios cho Xbox One. Thỏa sức chơi game chém trái cây vui nhộn để xả stress trên nền đồ họa rực rỡ và gameplay mượt mà của Fruit Ninja Kinect 2 Xbox One.

Game chém hoa quả Fruit Ninja Kinect 2

Cách chơi Fruit Ninja Kinect 2 không khác nhiều so với phiên bản Fruit Ninja gốc, tuy nhiên đã được bổ sung thêm 5 chế độ chơi mới, tận dụng sự chính xác và cao cấp của máy chơi game Xbox One. Cả gia đình có thể cùng khám phá lễ hội Blueberry Moon, tham gia những thử thách đầy màu sắc từ đội quân Fruit Ninja mới - đó là Katsuro, Mari, Han và Nobu.

Thêm 5 chế độ chơi mới

Mỗi nhân vật sẽ tổ chức 1 game riêng trong lễ hội, nơi người chơi sử dụng shuriken siêu tốc - vũ khí kinh điển của các Ninja, để chém cả rừng tre và trở thành chuyên gia chém trái cây hàng đầu! Bảng xếp hạng online trong game Fruit Ninja Kinect 2 sẽ giúp bạn theo dõi thứ hạng của chính mình và bạn bè sau mỗi vòng đấu. Các nhân vật cổ điển như Sensei, Gutsu hay Truffles sẽ mang đến cho bạn các gói nâng cấp mới để tiếp tục chuyến phiêu lưu trong lễ hội chém hoa quả!

Đồ họa rực rỡ

Chế độ Multiplayer cho phép 4 người chơi cùng đấu đối kháng với các bàn chơi Battle và Party, trong đó có 1 số mini-game độc quyền để tăng sức hấp dẫn của trò chơi. Game hỗ trợ các thứ tiếng như Anh, Pháp, Ý, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Nga, Nhật Bản.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 1,1 GB
  • Lượt xem: 1.481
  • Lượt tải: 295
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Xbox One
Liên kết tải về
Tìm thêm: Fruit Ninja

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm