Fruit Slice 3D Ninjago Game chém hoa quả miễn phí cho PC

Tải về

5 (1) Instant Best Friends Games Miễn phí 275 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Fruit Slice 3D Ninjago cho Windows là game chém hoa quả miễn phí đang phát hành trên Microsoft Store. Game Fruit Slice 3D Ninjago có cách chơi đơn giản phù hợp để giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng. Tải game Fruit Slice 3D Ninjago để bắt đầu nhập vai thành chiến binh bóng đêm và thể hiện tài nghệ chặt chém của mình.

Chém hoa quả miễn phí

Nhiệm vụ của bạn khi đến với Fruit Slice 3D Ninjago cho máy tính là trở thành chiến binh chém hoa quả hàng đầu với tốc độ nhanh và chính xác cao. Liên tục đưa ra những phát chém cắt đôi, cắt ba hoa quả đang bay trong không trung. Đây chính là đấu trường để bạn thể hiện sự mềm dẻo của đôi tay ninja và khả năng mạnh mẽ của chiến binh trong bóng đêm.

Game Fruit Slice 3D Ninjago cho PC mang đến 3 chế độ chơi, dù lựa chọn chế độ nào thì game thủ cũng cần phải luyện tập thao tác chém điêu luyện và dẻo dai. Tuy nhiên với chế độ chơi Cổ điển và chế độ chơi Giải trí bạn cần phải thật tỉnh táo để tránh xa những quả bom đang bay lẫn lộn trong đống hoa quả ngọt ngào kia.

Giao diện chơi game

Trò chơi có giao diện vô cùng hấp dẫn với màu sắc của rất nhiều loại hoa quả ngọt ngào, dễ thương. Game thích hợp với mọi độ tuổi và giúp xả stress cực kỳ hiệu quả. Chắc chắn Fruit Slice 3D Ninjago cho Windows 10 sẽ là đề xuất tuyệt vời dành bạn để giải trí sau những người học tập, làm việc mệt mỏi thay vì các game có tính chiến lược, trí tuệ cao như Cờ tướng, Cờ vua, vv.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 442
  • Lượt tải: 275
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Ninjago LEGO

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm