Fury Survivor: Pixel Z cho iOS 1.2 Game ARPG kết hợp sinh tồn chủ đề zombie

Tải về

5 (1) LT Games Miễn phí 29

Fury Survivor: Pixel Z for iOS là game nhập vai kết hợp hành động chặt chém và sinh tồn đến từ LT Games, nơi bạn không chỉ cần sống sót trong một thế giới tận thế tràn ngập zombie, mà còn phải tìm kiếm gia đình của mình và xây dựng khu định cư an toàn.

Game nhập vai hành động chặt chém zombie cực hay - Fury Survivor: Pixel Z
Game nhập vai hành động chặt chém zombie cực hay - Fury Survivor: Pixel Z

Virus đã lan truyền trên diện rộng. Chỉ trong vài ngày, phần lớn nhân loại đã bị lây nhiễm. Tất cả những gì còn lại là vô số xác chết và thây ma lang thang khắp nơi. Nhưng bạn, người anh hùng sinh ra từ trong ngày tận thế sẽ không từ bỏ hy vọng, đang cố gắng tìm mọi cách để sống sót và tìm lại những người thân yêu của mình.

Bạn có thể tìm thấy rất nhiều game zombie trên App Store mang nhiều chủ đề khác nhau, tiêu biểu như Undead Nation, Zombie Night Terror hay DEAD RAIN 2 cho iOSFury Survivor: Pixel Z cho iOS là sự lựa chọn mới nhất nếu bạn yêu thích thể loại hành động chặt chém, nhập vai và sinh tồn.

Tìm kiếm gia đình bị thất lạc trong bối cảnh hậu tận thế đầy nguy hiểm trong Fury Survivor
Tìm kiếm gia đình bị thất lạc trong bối cảnh hậu tận thế đầy nguy hiểm trong Fury Survivor

Fury Survivor: Pixel Z iOS có nền đồ họa phong cách pixel được hiện đại hóa tuyệt đẹp và lượng nội dung phong phú, cung cấp vô số nhiệm vụ và chiến dịch để bạn khám phá. Bước vào thế giới hậu tận thế tràn ngập zombie, bạn phải thu thập vũ khí nhặt được trên đường đi để tiêu diệt chúng. Khi tiêu diệt thây ma, bạn sẽ kiếm được điểm EXP để tăng cấp và thu thập những nhu yếu phẩm rơi ra từ chúng như quần áo, thực phẩm, đạn dược, nước uống và nhiều item khác.

Tìm kiếm và thu thập nhu yếu phẩm cũng như vũ khí và trang bị
Tìm kiếm và thu thập nhu yếu phẩm cũng như vũ khí và trang bị

Người chơi trong Fury Survivor for iOS sẽ bắt gặp các nhân vật trong suốt hành trình sinh tồn của mình và nghe những câu chuyện của họ, cũng như xây dựng nơi cư trú vững chắc để nghỉ ngơi khi cần thiết. Sinh tồn không phải mục tiêu duy nhất của game. Bạn còn phải bắt đầu hành trình tìm kiếm gia đình bị thất lạc của mình. Điểm độc đáo của game hành động chặt chém chủ đề zombie này là bạn có thể nuôi dưỡng và nâng cấp thú cưng như rồng để đồng hành và trợ giúp mình trong cuộc chiến.

Vượt qua bẫy chết người và chặt chém tiêu diệt đội quân zombie đông đảo
Vượt qua bẫy chết người và chặt chém tiêu diệt đội quân zombie đông đảo

Bên cạnh những trận chiến sôi động, chuyến đi khám phá môi trường xung quanh để thu thập tài nguyên đầy nguy hiểm và hành trình tìm kiếm các thành viên trong gia đình, game còn có nội dung hấp dẫn để bạn thư giãn, thả lỏng khác như trồng trọt, chăn nuôi và chế tạo trang thiết bị mạnh mẽ hơn bằng những nguyên liệu thu thập được trên đường đi.

Tính năng chính của Fury Survivor: Pixel Z cho iOS

Tìm kiếm gia đình trong ngày tận thế

Người vợ và đứa con gái yêu quý của bạn đã biến mất trong ngày tận thế. Để tìm kiếm họ, bạn phải đi qua nhiều khu vực khác nhau và loại trừ zombie trên đường đi. Con đường vô cùng nguy hiểm và trắc trở. Hãy dũng cảm lên, hỡi chiến binh!

Trồng trọt và chăn nuôi để tăng nguồn cung cấp lương thực, thực phẩm
Trồng trọt và chăn nuôi để tăng nguồn cung cấp lương thực, thực phẩm

Bữa tiệc tàn sát zombie

Giết hoặc bị giết, bạn không có lựa chọn nào khác. Xác sống có mặt ở khắp mọi nơi và bạn phải trở thành kẻ đi săn tàn nhẫn. Mang theo trang bị và vũ khí, tận hưởng bữa tiệc chém giết với cảm giác hưng phấn chưa từng có. Chặt chém khiến lũ zombie đầu rơi máu chảy chính là chiến lợi phẩm của bạn.

Thu thập vật phẩm và vũ khí

Trang bị đầy đủ và sẵn sàng để chiến đấu bất cứ lúc nào. Tìm kiếm vật phẩm cần thiết như thực phẩm, đồ uống, trang bị và vũ khi trên khắp bản đồ. Fury Survivor: Pixel Z iOS có hệ thống vũ khí vô cùng đa dạng.

Xây dựng nơi cư trú vững chắc

Trong ngày tận thế, sống sót là mục tiêu cơ bản nhất. Sử dụng trại của bạn để thu thập đồ ăn, nước uống, gỗ…, học cách chế tạo nhiều vật phẩm khác nhau và xây dựng nơi trú ẩn an toàn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,3 GB
  • Lượt xem: 161
  • Lượt tải: 29
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm