G Data BootCD

Tải về

4 (3) G DATA Software AG Miễn phí 605 Dung lượng: 254 MB Ngày: Yêu cầu: Tất cả Windows

G-Data BootCD là một ứng dụng dễ dùng, giúp bạn quét virus cho máy tính trong quá trình khởi động. BootCD là một tiện ích tuyệt vời và hữu dụng giúp bạn phát hiện virus ảnh hưởng tới máy tính trước khi cài đặt chương trình diệt virus.

Một số chủng loại virus hiện nay được tạo ra có khả năng chống lại được rất nhiều phần mềm diệt virus khác nhau. Các phần mềm diệt Virus như: F-Secure, GData, eScan và TrustPort đã sử dụng rất nhiều phương thức khác nhau nhằm tiêu diệt các loại virus trên.

Tuy nhiên việc sử dụng quá nhiều công cụ chống virus chắc chắn bạn có thể phát hiện được nhiều chủng loại virus hơn nhưng đồng thời khả năng phát hiện nhầm các loại virus trên máy của bạn cũng khá là cao, từ đó dẫn đến việc tiêu diệt nhầm dẫn đến việc bạn bị mất một vài dữ liệu quan trọng nào đó, hoặc nó có thể khiến bạn không thể khởi động vào được môi trường Windows.

Vì thế việc sử dụng nhiều công cụ chống virus để bảo vệ máy tính thời gian thực sự của bạn không phải là một ý tưởng tốt như như các bạn đã từng nghĩ, nhưng đó là một chuyện khác nếu bạn sử dụng công cụ G Data BootCD để quét máy tính bị nhiễm virus.

Nếu bạn có một máy tính đã bị nhiễm do virus gây ra và nó làm Windows để chạy rất chậm hoặc thậm chí không khởi động được Windows, bạn có thể thử sử dụng G Data BootCD để quét và tiêu diệt virus. Trong G Data BootCD có hai công cụ chống virus là Avast và Bitdefender.

Bạn cũng có thể thay đổi thiết lập cấu hình một số tùy chọn bằng cách nhấn vào nút Options button ở góc trên bên phải của chương trình. Có một lựa chọn để sử dụng công cụ diệt virus, khi một virú được tìm thấy, cho phép bạn vô hiệu hóa, hoặc cách ly tệp tin chứa virus .

Theo hocmaytinh

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 254 MB
  • Lượt xem: 640
  • Lượt tải: 605
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Tất cả Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức: