Panda Antivirus Pro 2016 16.1.2 Bảo vệ máy tính toàn diện

Tải về

4,2 (48) Panda Security Dùng thử 42.249

Panda Antivirus Pro là một phần mềm diệt virus chuyên nghiệp cung cấp cho người dùng một chế độ bảo vệ trực quan và dễ sử dụng nhất dành cho máy tính của mình.

Panda Antivirus Pro
Giao diện chính của phần mềm bảo vệ máy tính Panda Antivirus Pro

Download Panda Antivirus cho Mac

Panda Antivirus Pro là một phần mềm trong dòng sản phẩm chống phần mềm độc hại của Panda Security. Panda Antivirus Pro cung cấp cho người dùng những lớp bảo vệ cơ bản chống lại hacker, virus, sâu máy tính, Trojan, phần mềm lừa đảo, tấn công rookit và rất nhiều mối nguy hiểm khác.

Nó cũng có khả năng theo dõi các email, file đính kèm, tập tin gửi qua các ứng dụng chat, hay các trang web. Nhờ đó đảm bảo an toàn cho máy tính một cách toàn diện.

Chỉ cần cài đặt nó và bạn sẽ không còn phải bận tâm về vấn đề virus, phần mềm gián điệp, rootkit, hacker hay gian lận trực tuyến tấn công máy tính của mình. Ngoài ra, bạn có thể trò chuyện, chia sẻ hình ảnh và video, giao dịch ngân hàng và mua sắm trực tuyến, đọc blog ưa thích hoặc lướt web một cách thoải mái và không bị gián đoạn. Bên cạnh đó, nhờ áp dụng công nghệ Collective Intelligence, Panda Antivirus Pro thực sự là một ứng dụng an toàn, nhanh chóng và hoàn chỉnh hơn bao giờ hết.

Tính năng chính của phần mềm diệt virus Panda Antivirus Pro

Bảo vệ chống lại tất cả các mối đe dọa đã biết và chưa được biết đến

Panda Antivirus Pro sẽ giúp người dùng loại bỏ virus và các mối đe dọa khác trong máy tính của mình. Đây là một công cụ ngăn chặn virus cần thiết cho chiếc máy tính của mình.

Phục hồi hệ thống máy tính

Khởi động máy tính trong một chế độ an toàn và bảo vệ nó trong mọi trường hợp khẩn cấp hay các tình huống quan trọng. Chia sẻ nó với bất kỳ ai bạn muốn và giúp họ dọn dẹp máy tính của mình một cách hiệu quả.

Bảo vệ mạng không dây để chống lại hacker và các tên xâm nhập trái phép khác

Nhờ một hệ thống tường lửa hai chiều, Panda Antivirus Pro sẽ bảo vệ mạng không dây của bạn (WiFi) khỏi bị xâm nhập hoặc gặp phải những kết nối không mong muốn.

Bảo vệ thông tin cá nhân của bạn khỏi các hành vi lừa đảo trực tuyến

Panda Antivirus Pro cũng hỗ trợ bảo vệ bạn chống lại mọi hành vi gian lận, lừa đảo trực tuyến và các loại hình tội phạm khác từ trên mạng Internet.

Cài đặt dễ dàng, nhanh chóng và gọn nhẹ

Phần mềm này sẽ nhanh chóng được cài đặt mà không làm phiền người dùng. Hãy tận hưởng một trải nghiệm sử dụng máy tính hoàn toàn mới, tiện lợi và trực quan hơn mà tương thích với phiên bản mới nhất của hệ điều hành. Do đó, bạn không phải là một chuyên gia mới có thể sử dụng Panda Antivirus Pro bởi vì phần mềm này sẽ tự động thực hiện mọi việc rất nhanh chóng.

Cài đặt và những thành phần cơ bản của Panda Antivirus Pro

Quá trình cài đặt Panda Antivirus Pro (bản cài đầy đủ) có một số lưu ý nhỏ nếu bạn không muốn có thêm những thanh công cụ không mong muốn trên trình duyệt. Bỏ tất cả các dấu tích trong hình dưới đây trước khi nhấn Accept and Install.

Quá trình cài đặt bản cài offline
Lưu ý khi cài bản cài đặt đầy đủ

Nếu bạn cài bằng bản cài online thì sẽ không gặp phải những phiền toái này. Mặt khác, bản cài online cho phép bạn kích hoạt sản phẩm để sử dụng miễn phí trong 6 tháng. Bạn có thể tham khảo thêm trong phần Thủ thuật cuối bài để biết cách kích hoạt.

Quá trình cài đặt online
Quá trình cài đặt Panda Antivirus Pro online

Giao diện của Panda Antivirus Pro đầy màu sắc, và tựa như giao diện người dùng Metro của Windows 8. Cửa sổ chính cho thấy tình trạng an toàn hiện tại của máy tính, tổng số tập tin đã được quét, số file đã cách ly, những mối nguy hiểm đã bị khóa. Tại đây bạn cũng có thể truy cập nhanh đến chế độ quét, báo cáo, hay các cài đặt.

Các chức năng có thể truy cập từ giao diện chính
Những chức năng khác của Panda Antivirus Pro có thể truy cập từ giao diện chính

Panda Antivirus Pro cung cấp ba chế độ quét

  • Full scan: Quét sâu toàn bộ máy tính. Chế độ quét này có thể cần đến vài giờ để hoàn thành.
  • Critical areas: Quét những vùng dễ bị tổn thươn như bộ nhớ, các tiến trình đang chạy, cookie, tìm kiếm virus đang hoạt động trên máy tính. Chế độ này chỉ cần vài phút để hoàn tất.
  • Custom scan: Quét những thư mục, file do người dùng lựa chọn, thời gian hoàn thành phụ thuộc vào số lượng, kích thước file cần quét.

Các chế độ quét virus của Panda Antivirus Pro
Các chế độ quét virus của phần mềm Panda Antivirus Pro

Bạn cũng có thể đặt một lịch quét với thời gian, ngày tháng, mức độ thường xuyên tùy chọn. Thiết lập một chế độ quét, bật hoặc tắt các công cụ trong thẻ Advanced như phát hiện virus, phát hiện phần mềm gián điệp, v.v...

Lên lịch quét virus
Lên lịch quét virus định kỳ cho Panda Antivirus Pro

Phần Settings mang đến cho bạn rất nhiều tùy chỉnh như thiết lập một mật khẩu để truy cập Panda Antivirus Pro. Các tùy chọn diệt virus, bảo vệ USB, tường lửa, giám sát các tiến trình, bảo vệ WiFi, duyệt web an toàn, quản lý ứng dụng. Tại đây, bạn cũng có thể tùy chỉnh giao diện chính của Panda Antivirus Pro, thêm tính năng cần thiết hoặc xóa bớt, thay đổi vị trí của chúng trên giao diện.

Các thiết lập nâng cao
Các thiết lập nâng cao của Panda Antivirus Pro

Ngoài ra, Panda có thể kiểm tra những lỗ hổng bảo mật (các cập nhật của Windows) để ngay lập tức giải quyết chúng, tạo ra một ổ đĩa USB có khả năng khởi động trong trường hợp virus ngăn không cho máy tính chạy trong các thông số bình thường, cũng như sử dụng một giải pháp khẩn cấp khi máy tính không khởi động do bị nhiễm phần mềm độc hại nặng.

Những đối tượng được cách ly có thể phục hồi, xóa hoặc gửi đến phòng thí nghiệm của Panda để điều tra chuyên sâu. Nó có thể kiểm tra những thông số liên quan đến hoạt động của ứng dụng trong suốt thời gian tồn tại trên máy tính, cũng như phân tích các sự kiện quan trọng.

Panda sử dụng CPU và RAM khá thấp, nhưng khi quét có thể cần một thời gian dài, nhất là khi thực hiện chế độ quét đầy đủ. Tuy nhiên, nó cung cấp kết quả tốt trong việc phát hiện và loại bỏ các phần mềm độc hại, virus. Người dùng yêu thích giao diện Metro có thể cảm thấy hoàn toàn thoải mái với Panda Antivirus Pro. Nếu muốn tìm kiếm thêm những tính năng an toàn khác bạn có thể sử dụng Panda Internet Security, hoặc không muốn phải trả thêm một khoản phí có thể sử dụng Panda Free Antivirus.

Yêu cầu hệ thống:

Bích Thủy

4,2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2016 16.1.2
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 1,8 MB
  • Lượt xem: 42.397
  • Lượt tải: 42.249
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm