Galaxy Commanders cho Android Game chiến lược chiến đấu ngoài không gian hoành tráng

Tải về

3 (1) MagmaByte Games Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Android

Hãy chuẩn bị và sẵn sàng tham gia vào những trận chiến hoành tráng ngoài vũ trụ trong game nhập vai chiến thuật khoa học viễn tưởng Galaxy Commanders. Tập hợp và huấn luyện đội tàu chiến của bạn, lao vào các cuộc giao tranh tức thời, có chỉ số octan cao.

Galaxy Commanders cho bạn bước vào các trận đánh hoành tráng ngoài vũ trụ
Galaxy Commanders cho bạn bước vào các trận đánh hoành tráng ngoài vũ trụ

Kiểm tra khí phách của bạn trong trận đánh chiến lược chống lại những kẻ thách thức từ khắp nơi trên thế giới trong Galaxy Commanders ngay bây giờ!

Tính năng nổi bật của game Galaxy Commanders cho Android

Game nhiều người chơi thời gian thực

Áp đảo đối thủ trong các trận chiến thời gian thực với những người chơi giỏi nhất thế giới. Khai thác toàn bộ tiềm năng hạm đội của mình, gồm tàu chiến, các đơn vị và kỹ năng, để vượt qua và giành chiến thắng kẻ thù.

Thu thập tàu chiến độc đáo

Khám phá và thu thập các chiến hạm tuyệt đẹp, hoành tráng và vô song. Giúp mình trở nên nổi bật trên chiến trường với những chiếc phi thuyền độc nhất vô nhị và có được chiến thắng.

Thu thập các chiến hạm độc đáo
Thu thập các chiến hạm độc đáo

Tùy chỉnh hạm đội không gian của riêng mình

Xây dựng hạm đội không gian chiến lược của bạn bằng cách sử dụng nhiều loại tàu và khả năng khác nhau. Thống trị kẻ thù, sau đó tăng cường và nâng cấp hơn nữa hạm đội để tạo lợi thế cho chính mình.

Đấu trường không gian đa dạng.

Người chơi được tận hưởng những trận chiến mang tính chiến thuật trên nhiều đấu trường khác nhau. Thích ứng với các chiến trường luôn thay đổi để có trải nghiệm chiến đấu mang tính chiến lược và luôn mới mẻ.

Tùy chỉnh phi đội không gian của bạn
Tùy chỉnh phi đội không gian của bạn

Leo lên bảng xếp hạng toàn cầu.

Cạnh tranh thứ hạng trong các bảng xếp hạng và chứng minh sức mạnh của bạn khi chống lại những kẻ thù ưu tú. thích ứng, lập chiến lược và vươn lên thách thức người chơi toàn cầu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 27
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Galaxy Commanders

Liên quan, thay thế