Hades' Star: DARK NEBULA cho Android Pre-register Game xây dựng đế chế không gian trong thiên hà

Tải về

3 (1) Parallel Space Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Android

Hades' Star: DARK NEBULA là một game phiêu lưu và xây dựng đế chế trong thiên hà, nơi bạn bắt đầu một hành trình của riêng mình trong Thiên hà Hades hoặc tiếp tục điều hướng đế chế mà mình thành lập trong ngôi sao của Hades.

Khám phá thiên hà và xây dựng đế chế không gian trong game Hades Star DARK NEBULA

DARK NEBULA (Tinh vân tối) là sự tiến hóa tiếp theo của thiên hà Hades. Với các hoạt động quen thuộc như ở Hades' Star nhưng được trau chuốt kỹ càng, kết hợp với những hoạt động mới mẻ, việc xây dựng Đế chế Không gian chưa bao giờ thú vị hơn thế.

Nhiệm vụ của người chơi trong Hades' Star: DARK NEBULA là tạo và phát triển đế chế không gian của bạn trong thiên hà không ngừng phát triển.

Hệ thống sao trong game Hades' Star: DARK NEBULA cho Android

Khám phá và sở hữu hệ thống Sao Vàng của riêng bạn

Là loại sao ổn định nhất, Sao Vàng tạo ra một bối cảnh hoàn hảo để thiết lập sự hiện diện lâu dài của bạn và lên kế hoạch cho nền kinh tế dài hạn của Đế chế. Tất cả người chơi bắt đầu trong hệ thống Sao Vàng của riêng họ và theo thời gian mở rộng để khám phá và xâm chiếm nhiều hành tinh hơn, thiết lập các mô hình khai thác, thiết lập các tuyến đường thương mại và vô hiệu hóa các con tàu ngoài hành tinh bí ẩn được tìm thấy khắp thiên hà Hades.

Là người sở hữu của một hệ thống Sao Vàng, bạn có toàn quyền kiểm soát những gì người chơi khác có quyền truy cập vào hệ thống này. Bằng cách thiết lập quan hệ ngoại giao, bạn có thể cho phép bất kỳ người chơi nào khác gửi tàu đến hệ thống của mình và đưa ra các điều khoản riêng về hợp tác khai thác, thương mại hoặc quân sự.

Game có nhiều hệ thống sao khác nhau, mỗi sao có những đặc trưng riêng

Hợp tác PvE trong các ngôi Sao Đỏ

Rất nhanh trong game, mỗi người chơi sẽ xây dựng Máy quét Sao Đỏ, một trạm cho phép họ nhảy tàu tới những Ngôi sao Đỏ được phát hiện. Những ngôi sao này có tuổi thọ ngắn và sẽ trở thành siêu tân tinh sau 10 phút.

Mục tiêu trong Red Star là hợp tác với bất kỳ người chơi nào khác có tàu trong hệ thống sao đó, đánh bại tàu NPC, lấy cổ vật và nhảy trở lại trước khi nó biến thành siêu tân tinh. Các tài nguyên này có thể được nghiên cứu tại sao của bạn và sẽ mang lại những nguồn tài nguyên cần thiết cho những tiến bộ về thương mại, khai thác mỏ và chiến đấu. Sao Đỏ cấp cao hơn mang đến nhiều kẻ thù thách thức hơn nhưng phần thưởng cũng tuyệt hơn,

Đấu PvP tổ đội ở Sao Trắng

Bạn có thể tổ chức các tập đoàn. Ngoài việc giúp đỡ lẫn nhau, tập đoàn có thể scan các ngôi sao Trắng. Một ngôi sao Trắng có thể có tối đa ​​20 người chơi từ 2 Tập đoàn chiến đấu cùng lúc trong cùng một hệ thống sao để giành Thánh tích. thứ này có thể dùng để nâng cấp tập đoàn và mang lại lợi ích bổ sung cho từng thành viên.

Thời gian trôi qua rất chậm trong Sao Trắng. Mỗi trận đấu kéo dài 5 ngày, giúp các thành viên có thời gian bàn bạc và phối hợp chiến lược. Cỗ máy thời gian có thể được sử dụng để lập kế hoạch di chuyển trong tương lai, truyền đạt kế cho các thành viên và xem kết quả tiềm năng của cuộc chiến trong tương lai.

Chiến đấu PvP hấp dẫn ở Sao Xanh

Sao Xanh là đấu trường chiến đấu ngắn ngủi, chỉ tồn tại trong vài phút, trong thời gian đó toàn bộ hệ thống sẽ tự sụp đổ. Mỗi người chơi chỉ có thể gửi một Chiến hạm duy nhất đến Sao Xanh. 5 người chơi tham gia chiến đấu với nhau, sử dụng tàu của họ và các tàu NPC khác để tiêu diệt chiến hạm của người chơi khác và cố gắng trở thành người cuối cùng còn sống.

Blue Stars mang đến hành động PvP nhanh nhất trong trò chơi. Những người tham gia thường xuyên nhận được phần thưởng hàng ngày và hàng tháng để phát triển Đế chế.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 29
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế