Du Long Thiên Hạ Game MMORPG thế giới mở

Tải về

3 (1) Soha Game Miễn phí 305

Du Long Thiên Hạ là một tựa game nhập vai chính tông MMO, đưa người chơi vào vũ trụ huyền bí, đảm nhận nhiệm vụ chinh phục những vùng đất hoang sơ, đối đầu với vô vàn sinh vật kỳ bí, khám phá những bí mật bị chôn vùi từ lâu. Với đồ họa tuyệt đẹp, cốt truyện hấp dẫn và hệ thống chiến đấu đỉnh cao, người chơi Du Long Thiên Hạ sẽ được tận hưởng những trải nghiệm đầy kịch tính trong đấu trường di động hấp dẫn.

Người chơi có thể tải game Du Long Thiên Hạ cho PC thông qua các trình giả lập như LDPlayer, BlueStacks,... để bắt đầu hành trình cùng rồng thần, chinh phục thiên hà, viết nên sử thi giữa không gian vô tận trên màn hình lớn hơn, với hiệu ứng hình ảnh và âm thanh sống động hơn.

Tính năng đặc sắc của Du Long Thiên Hạ

Chiến trường rực lửa

Tham gia vào Du Long Thiên Hạ, người chơi sẽ được tận hưởng những trận PK hỗn chiến sát cánh bên đồng đội, chiến thắng mọi kẻ thù và vượt mọi gian nan thử thách. Game thủ có thể sử dụng những chiêu thức độc quyền của từng class trong những cuộc tam đấu 3v3, chiến trường 5v5 hay solo tự thân đánh boss.

Tổ đội cùng nhau du hành, đoàn kết làm một, hạ gục thủ lĩnh Boss và nhận về vô vàn chiến lợi phẩm, nhận thưởng đánh boss đa dạng, bao gồm thần trang, vũ khí, tọa kỵ ảo hóa, mảnh pet cực hiếm.

Đám cưới linh đình

Với tính năng kết duyên, người chơi có thể tìm thấy tri kỷ giữa giang hồ rộng lớn, cùng ngự long ngao du thiên hạ, khoác lên mình những bộ thời trang lộng lẫy và tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ. Mời đồng đội cùng tham dự và chia sẻ niềm vui trong hôn lễ hoành tráng của Du Long Thiên Hạ.

Phúc lợi ngập tràn

Du Long Thiên Hạ đặc biệt thân thiện với người chơi free-to-play với phúc lợi hấp dẫn, 1 phút nhận 500.000 KNB, 1.000.000 KNB/ngày, miễn phí tới VIP10, thu thập nhiều thần trang và ảo hóa, đồng đội cùng hưởng lợi, mạnh lên từng phút.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 692
  • Lượt tải: 305
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức: