Code Du Long Thiên Hạ mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Du Long Thiên Hạ là tựa game nhập vai chính tông tuyệt đỉnh, mở ra một đấu trường để người chơi có thể tham chiến bất kỳ lúc nào, với những trải nghiệm đa nhân vật truyền kỳ đầy hấp dẫn. Tham gia vào trò chơi, game thủ sẽ chế tác hơn 300 hình thái rồng khác nhau như Chân Linh, Tọa Kỵ, Thần Tàng, Tu Tiên Cấp, hay lựa chọn class theo phong cách của mình và sử dụng những chiêu thức độc quyền của từng class để làm chủ trận đấu.

Để cho hành trình cùng ngự long ngao du thiên hạ của người chơi trở nên dễ dàng hơn, nhà phát triển Du Long Thiên Hạ - SohaGame dành tặng rất nhiều mã code quy đổi phần thưởng hấp dẫn. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Du Long Thiên Hạ mới nhất, code tân thủ Du Long Thiên Hạ, mang tới cho người chơi vô vàn tài nguyên hữu ích, củng cố hành trang vững chắc để bứt phá ngay từ những giây đầu tiên.

Tải Du Long Thiên Hạ cho Android Tải Du Long Thiên Hạ cho iOS

Code Du Long Thiên Hạ mới nhất

DULONG

DLTH2024

SVIP888

longnu2k

daohoa66

TIEUAI

Cách nhập code Du Long Thiên Hạ

Du Long Thiên Hạ yêu cầu người chơi sử dụng code tại trang nhập code của SohaGame. Thao tác nhập giftcode Du Long Thiên Hạ quy đổi phần thưởng rất đơn giản với các bước được thực hiện như sau:

Bước 1: Truy cập trang web https://nap.sohagame.vn/dulongthienha và đăng nhập vào tài khoản SohaGame.

Bước 2: Nhấn chọn Du Long Thiên Hạ từ danh sách trò chơi.

Bước 3: Chọn server và nhân vật Du Long Thiên Hạ đang chơi.

Bước 4: Điều hướng tới tab Giftcode, nhập chính xác mã code vào ô trống và nhấn nút Sử dụng.

Lưu ý khi nhập code Du Long Thiên Hạ

  • Nhập giftcode Du Long Thiên Hạ càng sớm càng tốt để tránh việc code hết hiệu lực.
  • Mỗi tài khoản game chỉ có thể nhập mỗi mã code 1 lần.
  • Các mã code có thể phân biệt chữ hoa và chữ thường, do đó hãy nhập hoặc sao chép chính xác mã code, bao gồm cả ký tự đặc biệt để đảm bảo code hoạt động.
Cập nhật: 05/09/2024
  • 182 lượt xem