GOT: Winter is Coming M cho Android 1.0.07151746 Game Cuộc chiến Vương quyền mới cho mobile

Tải về

Game of Thrones: Winter is Coming - game mới trong loạt game nhập vai chiến thuật Game of Thrones (Trò chơi Vương quyền) đã chính thức bước chân lên di động. Được thiết kế với đồ họa đẳng cấp điện ảnh, GOT: Winter is Coming M sẽ cho bạn như được tận mắt ngắm nhìn vương quốc phía Bắc, triển khai chiến lược, triệu hồi sức mạnh gia tộc, chinh chiến khắp 4 phương, tranh đoạt ngai vàng.

Gặp lại các nhân vật kinh điển trong Game of Thrones, xây dựng đội quân mạnh mẽ của bạn
Gặp lại các nhân vật kinh điển trong Game of Thrones, xây dựng đội quân mạnh mẽ của bạn

Khung cảnh trong game thay đổi khi thời gian trôi qua trong thế giới thực, từ ban ngày tươi sáng rực rỡ cho đến đêm trăng sáng. Ánh mặt trời lấp lánh trên biển, bạn thậm chí còn thấy những con cá nhảy theo các con sóng. Khung cảnh cũng thay đổi theo thời tiết, như mưa phùn ảm đạm hay phủ đầy tuyết trắng.

Trải khai chiến thuật thông minh để giành lấy Westeros
Trải khai chiến thuật thông minh để giành lấy Westeros

Tính năng nổi bật của game GOT Winter is Coming M cho Android

Chính thức được HBO cấp phép, tái hiện câu chuyện kinh điển

Game of Thrones Winter is Coming Mobile cho bạn thưởng thức lại cốt truyện nguyên bản trong bộ phim cùng tên do HBO công chiếu, chiến đấu với Vua phương Bắc Jon Snow, mẹ rồng Daenerys Targaryen, Lãnh chúa Casterly Rock - Tyrion Lannister, Chỉ huy của Kingsguard - Jaime Lannister... và rất nhiều nhân vật nổi tiếng khác. Sử dụng chiến lược xuất sắc để chiến đấu chống lại người khác, trải qua những trận chiến hoành tráng để giành ngai vàng.

Xây duwngh
Xây dựng gia tộc của bạn và cùng nhau chiến đấu

Gameplay SLG cổ điển

Sẵn sàng cho các trận đánh khốc liệt và tuyên chiến với những người chơi ưu tú trên thế giới. Phát triển quân đội của riêng bạn, tập hợp Gia tộc để chiến đấu chống lại kẻ thù. Trong trận chiến 7 Vương quốc, hãy sử dụng các chiến lược chiến đấu riêng, hạ gục từng thế lực địch, đoàn kết gia tộc để có được quyền lực và trở thành vua của Westero.

Nâng cấp sức mạnh các tướng
Nâng cấp sức mạnh các tướng

Hiệu ứng hình ảnh thế hệ mới

Trò chơi sử dụng hiệu ứng hình ảnh thế hệ tiếp theo với thiết kế nghệ thuật 3D tinh tế, tái tạo bối cảnh hoàn hảo giống như trong phim. Chỉ huy những nhân vật nổi tiếng chiến đấu trong Game of Thrones, đi dạo trong thế giới thực của Westero, ngắm nhìn dòng nước chảy trên sông, thưởng thức phong cảnh tinh tế thay đổi qua 4 mùa...

Hệ thống chiến lược, xây dựng thành trì mạnh mẽ với các tướng của bạn

Ở Westero, mỗi tướng đều có chuyên môn riêng. Hãy tuyển mộ họ và phát triển các tướng để điều hành thành trì cùng nhau. Với sự giúp đỡ của họ, bạn có thể tăng tốc độ xây dựng, rút ngắn thời gian huấn luyện quân đội và nâng cấp công nghệ. Để có chiến lược hiệu quả, hãy phân bổ tướng theo năng lực của họ.

Tận mắt ngắm nhìn vương quốc phía Bắc tuyệt đẹp
Tận mắt ngắm nhìn vương quốc phía Bắc tuyệt đẹp

Trung thành với gia tộc, chiến đấu cùng nhau và giành quyền điều hành đất nước

Có 2 loại là Gia tộc trung lập và Gia tộc người chơi. Bạn có thể trung thành với Gia tộc trung lập như Stark, Lannister, Baratheon và Targaryen, tham gia cuộc phiêu lưu với Jon Snow, Daenerys Targaryen, Tyrion Lannister. Hoặc tham gia vào Gia tộc người chơi, hợp lực với người khác để mạnh mẽ hơn và chiếm ngôi báu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.07151746
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 72 MB
  • Lượt xem: 93
  • Lượt tải: 22
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế