Game sinh tồn Muck: Cách đánh bại Big Chunk

  • 1 Đánh giá

Big Chunk là kẻ thù nguy hiểm nhất của bạn trong Muck - game sinh tồn đang HOT trên Steam. Nhân vật này có hình dạng một khối đá lớn xuất hiện mỗi khoảng thời gian nhất định để phá hủy căn cứ của bạn và kết thúc chuỗi sinh tồn của người chơi.

Nếu đang gặp khó khăn trong việc đánh bại Big Chunk. sau đây là một số mẹo giúp bạn hạ gục anh ta nhanh chóng. Không kể đến việc các trận tiếp theo Big Chunk sẽ trở nên mạnh hơn sau mỗi lần chạm trán, vì thế, mục tiêu của game chỉ là sống sót càng lâu càng tốt bởi bạn không thể tồn tại mãi mãi.

Big Chunk có hình dạng một khối đá lớn
Big Chunk có hình dạng một khối đá lớn

Giới thiệu qua về game Muck

Muck là một trò chơi xây dựng kết hợp sinh tồn mới đang rất HOT. Nó được coi là một bước ngoặt, một sự khác biệt độc đáo so với Minecraft nhờ những kẻ thù ngổ ngáo và các màn hạ gục dựa trên vật lý. Mục tiêu của bạn là sống sót càng lâu càng tốt trước khi vô số kẻ thù giết bạn. Game hoàn toàn miễn phí trên Steam để bạn tải về.

Cách đánh bại Big Chunk

Mục tiêu này không hề dễ dàng. Hắn ta là con quái vật bằng đá lớn với một hitbox khổng lồ. Nếu bạn chơi hiệu quả (và với bạn bè) bạn có thể làm cho cuộc chạm trán đầu tiên của mình với Big Chunk dễ dàng hơn bằng cách lao thẳng vào và nhận một cây cung mạnh.

Trước khi đi sâu vào vấn đề này, bạn cần nhớ một số mẹo cơ bản. Con trùm này xuất hiện vào Day 3, 4 hoặc 5 tùy thuộc vào độ khó mà người chơi lựa chọn, Ở chế độ bình thường, Big Chunk xuất hiện vào đêm Day 4

Chọn một loại nấm mà mình nhìn thấy!

Nếu muốn sống sót khi chống lại tên trùm, bạn cần hồi phục càng nhiều càng tốt.

  • Nấm Cam trị thương.
  • Nấm vàng lấp đầy cơn đói.
  • Nấm Sugon hồi phục sức chịu đựng.
  • Nấm Slubon chữa lành mọi thứ.

Bạn cần xây dựng một cái bàn làm việc và lò nung càng sớm càng tốt

Công thức chế tạo:

  • Bàn làm việc 10 gỗ.
  • Lò nung: Được chế tạo từ Bàn làm việc + 15 đá.
  • Đe: 5 thanh sắt và 15 đá.
  • Bàn Fletching: 25 Birch + 5 Flint

Đó chỉ là những thứ cơ bản. Bạn cần gấp rút tạo ra Fletching Table càng sớm càng tốt để chế tạo nhiều cung tên. Người chơi cần mạo hiểm ra khỏi nhà, khai thác vàng, mở khóa nhiều rương càng tốt. Nếu không may mắn, bạn chỉ còn cách dựa vào cây cung của mình.

Bạn cần chuẩn bị nguồn lực tốt nhất để hạ Big Chunk
Bạn cần chuẩn bị nguồn lực tốt nhất để hạ Big Chunk

Chiến lược đơn giản nhất và tốt nhất

Mục tiêu của bạn là thu thập vàng. Đi xung quanh bản đồ với chiếc cuốc chim bằng sắt hoặc rìu sắt, thu thập tất cả các loại gỗ khác nhau - cần thiết cho các loại cung khác nhau và mạnh mẽ hơn.

Dùng cuốc chim khai thác vàng và cho vàng vào lò để tạo ra tiền xu. Sử dụng tiền xu để mở khóa rương. Mở khóa càng nhiều rương càng tốt. Chạy xung quanh và tìm kiếm những chiếc lều và xe đẩy bị bỏ đi, bạn sẽ nhận được vô số sức mạnh. Đừng lãng phí thời gian vào việc chế tạo đồ đạc, xây dựng căn cứ, chỉ cần làm một Thanh kiếm sát để tự vệ và một số Áo giáo sắt nếu có đủ thời gian. Nếu không, hãy tập trung tất cả vào việc mở rương.

Rương có thể chứa vũ khí đặc biệt, huyền thoại. Đó có thể là những cây kiếm tốt hơn hoặc cung. Thường có các hiệu ứng bonus đặc biệt khiến chúng trở nên mạnh mẽ, Mở sớm những rương giá trị nhất để nhận phần thưởng lớn. Bạn cần dự trữ thật nhiều cho cuộc chiến lớn với Big Chunk.

Bình tĩnh, chạy, tránh xa các đòn tấn công của hắn, dùng cung của bạn hạ gục hắn. Nếu bạn tìm thấy tất cả các vật phẩm tăng sức mạnh và nhận được cung huyền thoại, tên trùm này có thể chết chỉ sau vài cú đánh.

Nhưng không chắc Big Chunk không dễ đánh bại ở những lần sau. Nó trở nên mạnh hơn sau mỗi lần quay lại. Hãy xem bạn có thể tồn tại bao lâu.

Cập nhật: 10/06/2021
  • 428 lượt xem
Xem thêm: Muck