GameSalad Creator for Mac 1.25.94 Ứng dụng lập trình game

Tải về

4,2 (17) Gendai Games Miễn phí 6.653

Bạn có ý tưởng mới về những trò chơi mới lạ? Nhưng bạn lại không có nhiều kỹ năng lập trình cũng như đồ họa? Mọi việc sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều với GameSalad Creator...

GameSalad Creator

Với GameSalad Creator, tất cả các đối tượng, các thành phần... trong trò chơi được được tạo ra theo giác quan, cảm nhận. Các hành động, các hiệu ứng gắn với các nhân vật tương ứng được tạo ra theo cách kéo và thả các thuộc tính liên quan tuân theo các quy luật có sẵn, hoặc có thể được tùy chọn theo ý muốn của người sử dụng. Các đối tượng liên quan như đồ họa, âm thanh... đều có thể được tạo ra theo ý muốn của người sử dụng, việc sáng tạo ra các trò chơi chưa bao giờ dễ dàng và đơn giản đến thế.

Chương trình được tích hợp sẵn các công cụ phát triển trò chơi nâng cao, người sử dụng sẽ không còn phải chờ đợi để chương trình biên dịch các câu lệnh, các mã... thành giao diện và chức năng tương ứng. GameSalad Creator dễ dàng cho phép người sử dụng chỉnh sửa, thao tác trực tiếp ngay khi trò chơi đang được kích hoạt, sao chép, cắt, dán, nhân bản... vô cùng đơn giản, người sử dụng không cần có nhiều kinh nghiệm lập trình cũng có thể tự tạo ra được trò chơi cho riêng mình.

Bên cạnh đó GameSalad Creator còn cung cấp chức năng truy cập vào vào một trong những thể loại game phổ biến hiện nay đó là World Wide Web. Người dùng có thể dễ dàng tải game của mình lên mạng chỉ với vài thao tác đơn giản, chia sẻ với những người bạn, các thành viên trong gia đình và các mạng xã hội khác như Facebook, Twitter, và MySpace. Người dùng có thể nhúng trò chơi vào blog của mình. Ngoài ra, GameSalad Creator còn hỗ trợ khả năng tải game về thiết bị iPhone của bất kỳ người dùng nào.

Tổng Hợp

4,2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.25.94
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 46,9 MB
  • Lượt xem: 7.148
  • Lượt tải: 6.653
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.7/10.8/10.9

Có thể bạn quan tâm