GapoWork Hệ thống quản lý doanh nghiệp

Truy cập

4 (2) Gapo Miễn phí 77

GapoWork là một hệ thống hỗ trợ quản lý doanh nghiệp trực tuyến được phát hành trên trình duyệt của máy tính. Trang web này sẽ hỗ trợ cho các doanh nghiệp trong việc việc tương tác, gắn kết đội ngũ và xây dựng văn hóa doanh nghiệp hiệu quả thông qua các tính năng vô cùng hữu ích.

Giao diện trang chủ của GapoWork
Giao diện trang chủ của GapoWork

Tại trang GapoWord còn đem đến cho những người dùng nhiều tiện ích cực kỳ thú vị như: Bài đăng dạng text, file media (ảnh/video), livestream, tạo khảo sát trên tường cá nhân, đăng tải một hoặc nhiều file… Bên cạnh đó, GapoWork còn cho phép một bài đăng không hạn chế định dạng, người dùng có thể tạo một bài đăng có cả ảnh, text, và các file… từ đó, giúp cho việc truyền tải thông tin được trọn vẹn nhất.

Tính năng chính của trang web GapoWork

  • Kết nối nhanh chóng với đồng nghiệp mọi lúc mọi nơi với đường truyền ổn định chỉ cần kết nối mạng.
  • Đặt câu hỏi, tiếp nhận câu trả lời và tương tác với người phản hồi một cách dễ dàng và tiện lợi.
  • Tham khảo ý kiến, nắm bắt vấn đề, khảo sát nhân viên, tổng hợp thông tin về một vấn đề nào đó nhanh chóng, thuận tiện hơn.
  • Truyền thông nội bộ với hoạt động tập thể bằng hình thức trực tuyến toàn công ty hiệu quả.
  • Dễ dàng theo dõi các chương trình, hoạt động nội bộ doanh nghiệp và các thông tin mà bạn quan tâm mà không bị gián đoạn bởi các thông tin khác.
  • Tạo nhóm chat dễ dàng với nhiều công cụ tương tác đa chiều, tích hợp các nút gọi thoại - gọi video Google Meet.
Hỗ trợ tạo, quản lý nhóm nhân sự
Hỗ trợ tạo, quản lý nhóm nhân sự
  • Cài đặt chấm công cho doanh nghiệp theo lịch làm việc trong tuần, theo vị trí của văn phòng và Wifi.
  • Khuyến khích văn hóa tôn vinh trong tổ chức, thúc đẩy tinh thần và hiệu suất lao động của nhân sự.
  • Nhân sự theo phòng ban, chuyên môn và từ dự án sẽ được tự động đưa vào các nhóm làm việc liên kết với nhóm chat tương ứng.
  • Lịch biểu đồng bộ với Google Calendar và Lịch Outlook, hỗ trợ từng nhân sự quản lý lịch họp và các deadline công việc theo ngày - tuần - tháng.
  • Cho phép gửi thông báo trực tiếp đến hòm thư cá nhân của từng nhân sự khi có thông tin quan trọng của toàn tổ chức.
  • Các nhà quản trị có thể dễ dàng kiểm soát tình hình làm việc của nhân sự trực thuộc. Việc phê duyệt đơn từ trực tuyến giúp chính nhân sự có thể sắp xếp được thời gian làm việc và linh hoạt làm việc từ xa.
  • Đăng các bài viết với nhiều hình thức khác nhau như: livestream HD, đăng text, hình ảnh, video, tải lên tài liệu...
  • Xây dựng bản sao số của mỗi nhân sự trong doanh nghiệp trên không gian làm việc số.
  • Dễ dàng giao việc, theo dõi tiến độ, sắp xếp thứ tự ưu tiên và quản lý thời gian làm việc.
  • Dữ liệu được lưu trữ tập trung và vĩnh viễn trên GapoWork và có thể được tìm thấy dễ dàng bằng công cụ tìm kiếm.
  • Giao đúng người đúng việc, kèm theo deadline, mô tả chi tiết và mức độ ưu tiên cho từng đầu việc. Trao đổi trực tiếp tại Task công việc với nhân sự phụ trách.
  • Nhóm Cộng tác giúp tăng cơ hội để tạo nên kết quả kinh doanh đột phá cho doanh nghiệp thông qua việc kết hợp 3 tính năng Giao việc và Lịch biểu ngay trong giao diện Chat.
  • Báo cáo thống kê tiến độ realtime với biểu đồ trực quan, kết hợp thống kê hiệu suất nhân sự. Nhờ đó lãnh đạo dễ dàng đưa ra những quyết định kinh doanh đúng đắn.
Sơ đồ, quản lý chức vụ của doanh nghiệp
Sơ đồ, quản lý chức vụ của doanh nghiệp

Đặc biệt, khi sử dụng GapoWord thì các thành viên có thể trao tặng huy hiệu ghi nhận lẫn nhau mọi lúc mọi nơi, để thể hiện sự đánh giá với đồng đội, điều này thúc đẩy tinh thần đội ngũ đúng lúc và kịp thời. Các huy hiệu cũng có thể được mỗi tổ chức thiết lập theo đúng nhu cầu và văn hoá đặc trưng của mình, không bó hẹp trong bộ huy hiệu ghi nhận mặc định của nền tảng.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 233
  • Lượt tải: 77
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức: