Gardens Inc. - from Rakes to Riches 1.0 Game quản lý khu vườn lý thú

Tải về

3,6 (7) Artifex Mundi Miễn phí 528 Dung lượng: 194,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1

Gardens Inc. - from Rakes to Riches là game quản lý khu vườn nổi tiếng trên Windows, hiện tại nó đã có mặt trên Windows 8 với đồ họa sắc nét, mượt mà và miễn phí.

Gardens Inc. - from Rakes to Riches
Giao diện của game trồng vườn Gardens Inc. - from Rakes to Riches

Cốt truyện của game quản lý khu vườn Gardens Inc. - from Rakes to Riches

Jill tới thăm ông bà của mình và cô đã vô cùng ngạc nhiên khi thấy họ đang khóc. Ông bà Jill sắp mất đi ngôi nhà của mình do gặp phải một rắc rối lớn về tài sản với tên triệu phú xấu xa Cliff Gold, và họ không thể trả nổi khoản nợ. Nếu Jill không có bất kỳ biện pháp nào, Cliff Gold sẽ cho những xe ủi đất đến san bằng khu vườn thiên đường của ông bà. Cô gái nhỏ đã quyết định sẽ làm mọi cách để ngăn chặn kế hoạch của tên tài phiệt tàn nhẫn và giữ lại nhà cho ông bà.

Đúng lúc đó một cuộc thi làm vườn có uy tín được tổ chức tại Sunnydale, với một giải thưởng vô cùng hấp dẫn. Jill ngay lập tức đăng ký tham gia và quyết tâm giành được giải thưởng lớn này. Để chiến thắng, Jill cần phải trở thành người làm vườn tốt nhất trong thị trấn. Nhưng đây là một công việc không hề dễ dàng. Cô phải phân bổ hiệu quả các nguồn lực của công ty mới thành lập, quản lý hợp lý thời gian của mình và nhân viên, chống lại sâu bệnh và thậm chí bắt những con ma. Con đường dẫn đến thành công của cô sẽ phải trải qua 5 khu phố của Sunnydale, mỗi cái nắm giữ những thách thức riêng.

Liệu Jill có thể vượt qua được những khó khăn này, giành được giải thưởng và giữ lại ngôi nhà cho ông bà thân yêu hay không? Điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào sự nhanh nhạy và tài quản lý của bạn.

Gardens Inc. - from Rakes to Riches
Những con ma trong khu vườn của bạn

Những tính năng chính của game Gardens Inc. - from Rakes to Riches

  • 50 cấp độ khác nhau với 50 khu vườn đặc biệt xinh đẹp để bạn trang trí.
  • Khám phá 5 khu phố hoàn toàn khác nhau của Sunnydale.
  • Các chuyên gia có trình độ bao gồm cả những thợ săn ma.
  • Khả năng cải tạo lại biệt thự bị phá hỏng của Jill.
  • Đồ họa đẹp đến từng chi tiết.
  • Cốt truyện và diễn biến hấp dẫn.

Cách chơi game làm vườn Gardens Inc. - from Rakes to Riches

Tham gia game bạn sẽ được khám phá những thành phố xinh đẹp, những khu vườn ven biển hay trong rừng sâu và mang đến sức sống cho những vùng đất đó. Bạn sẽ sử dụng chuột để thực hiện các nhiệm vụ trong game. Hãy nhớ mục tiêu chính của bạn là trở thành người làm vườn xuất sắc nhất, giành lấy giải thưởng và cứu ông bà Jill khỏi tay của tên tài phiệt mưu mô.

Gardens Inc. - from Rakes to Riches
Những nhiệm vụ cần thực hiện trong game quản lý thời gian Gardens Inc. - from Rakes to Riches

Cầm lấy cây cào, thu thập những dụng cụ cần thiết cho công việc làm vườn, dọn dẹp mọi thứ không cần thiết trong khu vườn như cỏ dại, đất đá, sửa chữa các công trình, lượm hạt giống, trồng xây xanh, hoa lá, và xây nhà kho để chứa những vật phẩm thu hái được. Bạn chỉ có một khoảng thời gian nhất định để thực hiện tất cả những công việc này, vì vậy hãy sắp xếp hợp lý các công đoạn để hoàn thành nhiệm vụ. Độ khó sẽ tăng dần theo các cấp độ, vì vậy bạn cũng sẽ phải thao tác nhanh hơn, tính toán chính xác để đạt hoàn các nhiệm vụ được giao.

Gardens Inc. - from Rakes to Riches
Khu vườn xinh đẹp bên bờ biển

Gardens Inc. - from Rakes to Riches
Sửa chữa lại ngôi biệt thự bị phá hoại cho ông bà Jill

Kết thúc mỗi cấp độ, hoàn thành nhiệm vụ bonus, hoặc hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian vàng, bạn sẽ nhận được những khoản tiền thưởng, hãy dùng chúng để xây dựng những khu vườn mới, mua sắm đồ đạc và trang hoàng cho những khu vườn của mình.

Hãy download Gardens Inc. - from Rakes to Riches và hoàn thành những nhiệm vụ trong game để trở thành người làm vườn xuất sắc nhất.

Yêu cầu hệ thống:

  • 1 GHz CPU.
  • 1 GB Ram.

Bích Thủy

3,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 194,5 MB
  • Lượt xem: 614
  • Lượt tải: 528
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm