Happy Chef Game nhà hàng vui vẻ cho Windows 8

Tải về

4,7 (20) Nordcurrent Miễn phí 3.042

Happy Chef là game nấu ăn quản lý thời gian hấp dẫn với rất nhiều món ăn khác nhau. Hãy điều hành nhà hàng ăn và chứng minh kỹ năng của một đầu bếp bậc thầy trong game Happy Chef nổi tiếng này.

Tải Happy Chef cho Windows

Download Happy Chef 2 cho Windows 8

Tải Happy Chef HD for iPad

Bạn có bao giờ mong muốn mở một cửa hàng phục vụ đồ ăn nhanh, một quán bán đồ ăn sáng hay sở hữu một nhà hàng sang trọng không? Bạn có từng mê mẩn game nhà hàng vui vẻ nổi tiếng một thời không? Nếu câu trả lời cho những câu hỏi kia là có thì Happy Chef chính là tựa game dành cho bạn.

Câu chuyện của game đầu bếp vui vẻ Happy Chef

Người đầu bếp trong game còn khá trẻ khi cha của cô bắt đầu ốm yếu. Ông ấy đã giành cả cuộc đời cho quán ăn nhỏ chuyên về xúc xích và bánh burger pho mát của mình. Ông muốn cô tiếp quản quán ăn đó. Cô gái không hề có kinh nghiệm nấu nướng, trên thực tế cô chưa từng nấu một bữa ăn nào trong đời. Nhưng không thể khiến người cha già thất vọng và cô đã nhận lời. Đó là cách mà mọi thứ bắt đầu...

Happy Chef
Download Happy Chef và trở thành một đầu bếp tài ba thực thụ

Những tính năng chính trong game nấu ăn Happy Chef

  • 5 địa điểm: 5 nhà hàng khác nhau với các bữa ăn mới để nấu và nhiều nguyên liệu mới để sử dụng.
  • Câu chuyện diễn biến theo sự tiến bộ của người chơi thông qua những mẩu chuyện tranh đầy màu sắc.
  • Nhiều nâng cấp để tăng cường thực đơn và hiện đại hóa nhà hàng của bạn.
  • 4 nhân vật để lựa chọn, 2 nam, 2 nữ.
  • Hơn 70 cấp độ để hoàn thành.
  • Hơn 25 giờ để hoàn thành trò chơi.
  • Hơn 100 bữa ăn để nấu.
  • Đồ họa đẹp kết hợp với âm thanh của những tiếng nấu nướng, tạo nên một không khí bếp ăn thực sự.

Happy Chef
Nhiều món ăn và nguyên liệu để bạn trổ tài

Cách chơi game nhà hàng vui vẻ Happy Chef

Bạn sẽ chọn một nhân vật, đặt tên để bắt đầu chơi. Khi nhấn Play, câu chuyện về anh chàng/cô nàng đầu bếp sẽ được kể, bạn có thể nhấn Skip để bỏ qua.

Happy Chef
Câu chuyện của cô nàng đầu bếp

Vì là một trò chơi quản lý thời gian nên bạn sẽ chơi theo từng ngày, mỗi ngày bạn sẽ phải đạt mục tiêu doanh thu nào đó. Bạn sẽ bắt đầu sự nghiệp đầu bếp của mình với những chiếc bánh humburger không rau và phục vụ nước uống. Dần dần sẽ là những chiếc bánh humburger có rau, bánh mì kẹp xúc xích và hàng tấn các món ăn hấp dẫn khác. Hãy nấu nướng thật nhanh, thao tác thật chuẩn xác, vì nếu nướng thịt hoặc xúc xích quá lâu chúng sẽ bị cháy, không dùng được và phải bỏ đi. Thực khách của bạn cũng không có đủ sự kiên nhẫn để ngồi chờ bạn làm, họ chỉ cho bạn một khoảng thời gian nhất định để phục vụ, quá thời gian đó họ sẽ bỏ đi. Khách yêu cầu số món ăn nhiều thì cũng có thời gian chờ đợi lâu hơn. Tốt nhất bạn nên làm mỗi món ăn ở số lượng tối đa mỗi lần (ở những cấp độ đầu là 3 món), và bổ sung liên tục, như thế mới kịp phục vụ khách. Thật may mắn là nước uống có sẵn, không cần chế biến, bạn chỉ cần lấy cho khách là được.

Happy Chef
Thực khách liên tục yêu cầu những món ăn khác nhau

Bên cạnh việc phục vụ khách hàng, bạn đừng quên thu tiền khách hàng trả. Nếu bạn không nhấp chuột để nhặt tiền, mặc định là bàn ăn chưa được dọn và khách hàng mới vào sẽ không có chỗ để ngồi.

Với các món ăn chưa có sao bạn sẽ được trả 2 xu mỗi món, món ăn 1 sao là 3 xu, 2 sao là 4 xu, 3 sao bạn sẽ nhận được 5 xu. Bạn sẽ sử dụng tiền kiếm được để nâng cấp món ăn để chúng có sao. Tương tự bạn có thể nâng cấp các trang thiết bị trong quán để một mặt làm hài lòng khách hàng, mặt khác khiến họ trả nhiều tiền hơn.

Happy Chef
Nâng cấp đồ ăn và trang thiết bị để làm hài lòng khách hàng

Một ngày sẽ kết thúc khi bạn kiếm đủ số tiền được yêu cầu. Có một mẹo nhỏ là khi gần đạt đến số tiền yêu cầu, bạn đừng thu gom tiền trên bàn, mà hãy tiếp tục phục vụ cho đến khi kín chỗ, sau đó hãy lấy tiền, như thế bạn có thể kiếm thêm một khoản nho nhỏ đấy.

Càng lên cấp độ cao số món ăn càng nhiều, và khách cũng yêu cầu những món ăn đa dạng hơn, bạn sẽ phải thực sự siêu tốc để có thể phục vụ họ kịp thời.

Trò chơi nấu ăn này cũng có rất nhiều thành tích đang chờ bạn gặt hái. Không chỉ chơi game, bạn sẽ được tiếp xúc với những món ăn rất độc đáo. Hãy download Happy Chef và hưởng thụ không khí nấu nướng ngay thôi.

Bích Thủy

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 63 MB
  • Lượt xem: 3.615
  • Lượt tải: 3.042
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm