Garten of Banban 6 Game trường mầm non quỷ ám 6

Tải về

4,6 (10) Euphoric Brothers Miễn phí 2.901 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64-bit) trở lên

Garten of Banban 6 là phần tiếp theo trong series game phiêu lưu kinh dị trong trường mầm non Garten of Banban rất được yêu thích. Lần này, bạn sẽ đối mặt với một nhân vật mới với nhiều tình tiết ly kỳ hơn.

Garten of Banban 6 là phần tiếp theo trong series game kinh dị Garten of Banban
Garten of Banban 6 là phần tiếp theo trong series game kinh dị Garten of Banban

Download Garten of Banban 6

Một lần nữa khám phá các địa điểm đáng sợ bị lãng quên của trường mẫu giáo Banban trong game phiêu lưu hành động có yếu tố kinh dị Garten of Banban VI! Trong hành trình sinh tồn mới, hãy cố gắng sống sót trước những nỗi kinh hoàng mới cư trú bên trong ngôi trường ma ám này. Bạn có nhiệm vụ khám phá sự thật đằng sau trường mầm non Banban để tìm kiếm tung tích của đứa con mất tích.

Hãy tìm cách sống sót qua các địa điểm chơi mới chưa bao giờ được khám phá của trường mẫu giáo Banban trong Garten of Banban VI! Sau các sự kiện của Garten of Banban 4, bạn buộc phải chạy trốn và tìm hiểu sâu hơn về ngôi trường này và đi xuống nơi mà không con người nào dám đến.

Khám phá trường mầm non Banban để tìm kiếm tung tích đứa con mất tích
Khám phá trường mầm non Banban để tìm kiếm tung tích đứa con mất tích

Trong phần game mới này, bạn đã hết bạn bè để kết bạn! Từ giờ trở đi, bạn chỉ gặp những kẻ thù mới, những kẻ sẽ đảm bảo bạn không bao giờ cảm thấy cô đơn! Trong game hành động kinh dị Garten of Banban VI cho PC, trường mẫu giáo Banban sẽ có những kẻ thù được tạo ra ở mọi ngóc ngách!

Chạm trán với dàn quái vật đông đảo trong Garten of Ban Ban 6 gồm Banbaleena, Bittergiggle, Jumbo Josh, Opila Bird, Parent, Sheriff Toadster, Slow Seline, Stinger Flynn, Tarta Bird, Unnamed Naughty One, Queen Bouncelia, Banban, Experiment Jesters, Kittysaurus, Nabnab, Tamataki & Chamataki, Opila Chick, Syringeon, The Leeches, The Naughty Ones, Zolphius với những thử thách có thể giống hoặc khác những người tiền nhiệm.

Lần này, bạn sẽ đối mặt với một nhân vật mới mới với nhiều tình tiết ly kỳ hơn
Lần này, bạn sẽ đối mặt với một nhân vật mới mới với nhiều tình tiết ly kỳ hơn

Với mỗi phần mới, series game Garten of Banban luôn mang đến cho người chơi những nội dung sáng tạo, cách kể chuyện và cơ chế mới:

  • Thế giới mở rộng lớn: Đi qua những cảnh quan đa dạng, khu rừng tươi tốt hay đồng cỏ trải dài, núi cao hay thành phố sôi động. Tại đây có những kho báu, nhiệm vụ và thử thách bí mật mà bạn cần phải tìm ra cách tiếp cận và con đường đi của riêng mình.
  • Chu kỳ ngày đêm và thời tiết luôn thay đổi: Ngắm nhìn bầu trời luôn thay đổi với các kiểu thời tiết khác nhau, đòi hỏi game thủ phải thay đổi chiến lược và hành động cho phù hợp.
  • Hệ thống chiến đấu cải tiến: Khám phá cách tiếp cận chiến lược và linh hoạt hơn trong phần 6. Tùy chỉnh nhân vật theo kỹ năng và phong cách chiến đấu.
  • Tương tác với NPC và AI phức tạp với đặc điểm riêng. Xây dựng các mối quan hệ, hình thành phe phái và thay đổi thế giới game cũng như sự kiện.
Bạn sẽ gặp những kẻ thù mới ở mọi ngóc ngách trong trường mẫu giáo Banban
Bạn sẽ gặp những kẻ thù mới ở mọi ngóc ngách trong trường mẫu giáo Banban

Liệu bạn có thể sống sót và thoát khỏi ngôi trường quỷ quyệt này không? Chơi Garten of Banban VI và tự mình tìm ra câu trả lời nhé!

4,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 6.122
  • Lượt tải: 2.901
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Garten of Banban

Liên quan, thay thế