Garten of Banban 3: Hướng dẫn hoàn thành full game

  • 1 Đánh giá

Tiếp tục câu chuyện kinh hoàng trong trường mẫu giáo Banban bị bỏ hoang, người chơi Garten of Banban 3 sẽ dùng chiếc drone của mình để khám phá toàn bộ nơi này. Bài viết này sẽ hướng dẫn đầy đủ và chi tiết để người chơi hoàn thành toàn bộ Garten of Banban 3. Lưu ý là bài viết này sẽ tiết lộ một số tình tiết của trò chơi.

Hướng dẫn toàn bộ Garten of Banban 3

Sau khi được trò chơi hướng dẫn, tìm hiểu các liên kết phím và nghe các đoạn hội thoại, game thủ sẽ phải thu thập 2 cục pin cho điều khiển từ xa của mình.

Một cục pin nằm tại quầy Information Kiosk và cục pin còn lại ở bề mặt cao hơn, phía bên trái của căn phòng. Khi đã thu thập được 2 cục pin thì có thể mở cánh cửa bị khóa màu xanh lá cây bằng drone. Nhấn chuột trái vào 2 công tắc màu đỏ ở bên cạnh để mở khóa cửa.

Câu đố Cable Car Keycard

Khi bước vào phòng, mọi người sẽ thấy một số hình vẽ trên sàn và cần keycard để vận hành cáp treo. Nhặt 8 Oddity (bút sáp màu) trong phòng rồi đi đến đầu kia của căn phòng để tìm Marked Hole. Sau đó, tương tác với cái lỗ để ném tất cả các Oddity để keycard màu vàng xuất hiện trước Marked Hole.

Tuy nhiên, nó không dùng cho thang máy. Sau khi ném tất cả các bút màu, game thủ cần nhấn vào nút màu vàng ở bên trái của lỗ được đánh dấu. Nó sẽ gọi ra một Kleaner để kiểm tra xem có bất kỳ điều kỳ lạ nào còn sót lại trong phòng không. Khi căn phòng đã được kiểm tra, mọi người sẽ được cấp keycard màu tím cho thang máy.

Aqua Sector

Sau khi lấy được keycard màu tím, quay trở lại phòng chính, đi đến cáp treo màu tím ở cuối phòng và vào trong đó để tới Aqua Sector. Khi đến nơi, nhấn chuột phải để dịch chuyển drone tới đây. Bây giờ, người chơi cần dùng chuột trái trên tấm kính vàng để phá vỡ nó bằng drone.

Bây giờ, vào trong phòng và lấy keycard màu cam trên bàn. Ra khỏi phòng và đi thẳng tới cửa màu cam ở phía trước. Tương tác với máy đọc keycard bằng thẻ khóa màu cam và tiếp tục. Người chơi sẽ thấy quái vật Stinger Flynn trong phòng. Tiếp tục đi về phía trước cho đến khi đến một cầu thang dẫn tới Information Kiosk. Mọi người sẽ cần nhấn có một công tắc phía sau tấm bảng, sau đó nói chuyện với Stinger Flynn và được dịch chuyển đến bãi biển.

Stinger Flynn (hồi tưởng đầu tiên)

Sau khi lắng nghe cuộc trò chuyện của Stinger Flynn và game thủ cũng sẽ vào vai Stinger Flynn. Nhặt thẻ khóa màu xanh lá cây gần những cây cọ và sau đó đi lên cầu thang đến các khẩu súng thần công. Tương tác với thiết bị ở giữa để bắt đầu hẹn giờ và bắn các công tắc trên tường khi chúng chuyển sang màu đỏ. Nhấn chuột phải để bắn sét vào công tắc.

Khi tất cả các nút được nhấn trong thời gian giới hạn, một cánh cửa sẽ mở ra. Đi vào bên trong cửa và dùng keycard. Bây giờ, hãy ra khỏi phòng và đi thẳng đến lối ra qua cánh cửa đã mở. Game thủ sẽ nói chuyện với quái vật Slow Seline và ra khỏi dòng hồi tưởng.

Toadster’s Jail

Người chơi sẽ thức dậy trong khu vực Toadster's Jail, với nhiệm vụ phải bắt 10 tên tội phạm và tống chúng vào tù. Tội phạm sẽ là cái giỏ hồng có đôi mắt. Mọi người cần chọn tất cả chúng trong khu vực và khi vào phòng boss, sẽ có một công tắc ẩn dưới bàn của hắn. Nhấn nút để hạ thấp phần nền. Nhảy lên đó và thu thập một cuộn băng.

Sau khi nhặt hết bọn tội phạm, tống chúng vào tù để lấy thẻ khóa màu xanh nước biển. Bây giờ, đi lên cầu thang và tương tác với công tắc. Người chơi cần phải bật đèn để đi hết con đường sang phía bên kia. Khi đã đến phía bên kia, hãy tương tác với công tắc và sau đó quay lại bằng cách nhảy giống như cách đã đến. Cửa sẽ được mở khóa và khi đi qua cửa, mọi người sẽ quay lại Aqua Sector.

Hoàn thành đối thoại và lên cáp treo đi thẳng từ Aqua Sector để đến Medical Sector. Mở cửa và đi vào trong Medical Sector để đến một trong những căn phòng đã mở.

Nabnaleena Puzzle

Người chơi sẽ phải tiến hành phẫu thuật cho Nabnaleena. Có một chút khó khăn để thực hiện phẫu thuật một cách chính xác, vì vậy đây là giải pháp hoàn chỉnh cho câu đố Nabnaleena.

  • Nhấn nút Start Procedure.
  • Tương tác với Nabnaleena để đặt anh ta xuống và sau đó nhấn công tắc màu đỏ trên tường bằng máy bay không người lái.
  • Đi đến bàn, lấy kéo phẫu thuật và thay đổi màu sắc của các đường ống thành xanh lá.
  • Bây giờ, lấy điều khiển từ xa và nhấn công tắc màu đỏ khác trên tường.
  • Lấy ống tiêm và nhấn tổ hợp màu chính xác để tạo ra màu chất lỏng cần thiết trên màn hình.
  • Sau đó, bơm chất lỏng vào Nabnaleena và nhấn công tắc màu đỏ trên tường.

Đó là tất cả các bước cần làm nhưng người chơi sẽ phải thực hiện chúng tổng cộng 3 – 4 lần cho đến khi một tủ quần áo mở ra gần nút Start Procedure. Game thủ sẽ lấy một đĩa âm thanh từ tủ quần áo và sau đó, rời khỏi phòng và quay trở lại cáp treo để đến Aqua Sector.

Vào cánh cửa màu vàng bằng thẻ khóa màu vàng và cho đĩa âm thanh vào máy. Nabnaleena sẽ gặp Nabnab bên ngoài của xanh biển và sau đó người chơi cần đến Cable Car để gặp Stinger Flynn.

Cập nhật: 02/08/2023
  • 230 lượt xem
Xem thêm: Garten of Banban