Gấu đỏ biến hình Phim chiếu rạp Turning Red (chiếu lại)

8.4/10 (10) Lượt xem: 1.885 Phát hành: Walt Disney Studios Motion Pictures Năm: 2022 Đạo diễn: Domee Shi

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Turning Red - Gấu đỏ biến hình là bộ phim hoạt hình hài hước cho trẻ em do Walt Disney Pictures và Pixar Animation Studios phối hợp sản xuất, chiếu rạp tháng 3/2022.

Phim Turning Red được lồng tiếng bởi 1 loạt ngôi sao như Rosalie Chiang, Sandra Oh, Ava Morse, Maitreyi Ramakrishnan, Hyein Park, Orion Lee, Wai Ching Ho và James Hong. Phim Gấu đỏ biến hình cũng là sản phẩm đầu tiên từ Pixar do 1 nữ đạo diễn phụ trách.

Turning Red (2022) đưa bạn vào chuyến phiêu lưu của Mei Lee - cô bé 13 tuổi, độ tuổi ẩm ương với đầy những mâu thuẫn. Mei Lee đang phải đấu tranh với 2 mặt cùng tồn tại bên trong con người cô - 1 bên là đứa trẻ vâng lời cha mẹ, 1 bên khao khát được tự do khám phá thế giới. Chính những giằng xé nội tâm này khiến cô biến thành 1 chú gấu đỏ khổng lồ và bước vào chuyến phiêu lưu không thể nào quên.

Dự án phim Turning Red kéo dài 4 năm, với kinh phí khoảng 175 triệu USD, trở thành tác phẩm sản xuất với thời gian ngắn nhất trong lịch sử Pixar. Phim ra mắt thế giới lần đầu tiên tại London vào 21/2/2022 như 1 suất chiếu đặc biệt; sau đó ‘cập bến’ Toronto ngày 8/3 và đến với khán giả Los Angeles vào 1/3. Sau khi bị trì hoãn công chiếu do ảnh hưởng của Đại dịch Covid-19, cuối cùng thì bộ phim cũng được phát sóng trên Disney+, Prime Video và chiếu rạp. Tác phẩm nhận được đề cử Phim hoạt hình hay nhất tại Lễ trao giải Oscar lần thứ 95 cùng với nhiều giải thưởng khác, cho thấy mức độ thành công về mặt nghệ thuật của bộ phim.

Nhìn chung, Gấu đỏ biến hình nhận được hầu hết những đánh giá tích cực từ giới chuyên môn cũng như khán giả đại chúng, cho 1 bộ phim hoạt hình cảm động, hài hước, hình ảnh đẹp mắt và thấm đẫm văn hóa bên cạnh những bài học đáng suy ngẫm về sự trưởng thành, tình cảm gia đình và tình bạn.

Trailer phim Turning Red (2022)

Thông tin phim Gấu đỏ biến hình

Thời lượng:90 phút
Diễn viên lồng tiếng:StarsRosalie Chiang, Sandra Oh, James Hong...
Nhà sản xuất:Sandra Oh, James Hong, Lindsey Collins
Đạo diễn:Domee Shi
Năm phát hành:2022

Một số Poster, hình ảnh phim Turning Red

Phim hoạt hình Turning Red đưa bạn vào chuyến phiêu lưu của cô bé Mei Lee trong hình hài của gấu đỏ khổng lồ
Phim hoạt hình Turning Red đưa bạn vào chuyến phiêu lưu của cô bé Mei Lee trong hình hài của gấu đỏ khổng lồ
Dàn nhân vật đáng yêu, cá tính trong phim Gấu Đỏ Biến Hình
Dàn nhân vật đáng yêu, cá tính trong phim Gấu Đỏ Biến Hình
Cuộc sống của những đứa trẻ 13 tuổi liệu có dễ dàng?
Cuộc sống của những đứa trẻ 13 tuổi liệu có dễ dàng?

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 6.347 lượt xem