Encanto: Vùng Đất Thần Kỳ Encanto (2021)

10/10 (2) Lượt xem: 1.198 Phát hành: Disney Năm: 2021 Đạo diễn: Byron Howard, Jared Bush

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Encanto: Vùng Đất Thần Kỳphim hoạt hình âm nhạc đến từ Pixar - Disney, sẽ ra rạp vào dịp Tết 2022 cùng với Sing 2 - Đấu Trường Âm Nhạc.

Phim Vùng Đất Thần Kỳ lấy cảm hứng từ nền văn hóa Colombia với câu chuyện về cô gái mang tên Mirabel Madrigal sống ở vùng đất huyền bí Encanto. Trong khi mọi thành viên của gia đình đều sở hữu các loại ma thuật thì cô chỉ là 1 người bình thường, không có tài năng gì đặc biệt. Nhưng không vì thế mà Mirabel tự ti hay buồn bã. Cô luôn tự hào về bản thân mình.

Khi loạt phép màu mà Encanto trao cho gia đình Mirabel đứng trước những nguy hiểm, cô bé vô tình trở thành niềm hy vọng cuối cùng trên vùng đất này có thể cứu chúng.

Phim Encanto phù hợp để cả gia đình cùng thưởng thức tại rạp vào ngày đầu năm mới. Với âm nhạc tuyệt vời, đồ họa rực rỡ và câu chuyện cảm động về tình thân, Vùng Đất Thần Kỳ là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn để giải trí đầu năm!

Trailer phim Encanto: Vùng Đất Thần Kỳ

Thông tin phim Encanto Vùng Đất Thần Kỳ

Thời lượng:102 phút
Diễn viên:Stephanie Beatriz, María Cecilia Botero, John Leguizamo, Mauro Castillo, Jessica Darrow, Angie Cepeda, Carolina Gaitán Diane Guerrero, Wilmer Valderrama, Rhenzy Feliz, Ravi Cabot-Conyers, Adassa
Nhà sản xuất:Clark Spencer, Yvett Merino Flores, Jennifer Lee
Đạo diễn:Byron Howard, Jared Bush
Năm phát hành:2021

Một số Poster, hình ảnh phim Encanto

Poster chính thức của phim Encanto
Poster chính thức của phim Encanto
Dàn nhân vật vui nhộn, cá tính trong phim Vùng Đất Thần Kỳ
Dàn nhân vật vui nhộn, cá tính trong phim Vùng Đất Thần Kỳ
Phim Vùng Đất Thần Kỳ nổi bật với hình ảnh màu sắc rực rỡ và lấp lánh
Phim Vùng Đất Thần Kỳ nổi bật với hình ảnh màu sắc rực rỡ và lấp lánh

Lưu ý: Bạn có thể xem phim Encanto trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 3.369 lượt xem
Link xem Encanto: Vùng Đất Thần Kỳ