Pokémon the Movie: Tớ chọn cậu Pokémon the Movie: I Choose You

6/10 (2) Lượt xem: 177 Phát hành: Warner Bros Năm: 2017 Đạo diễn: Kunihiko Yuyama

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Pokémon the Movie: Tớ chọn cậu (Pokémon the Movie: I Choose You) là phim hoạt hình nói về công việc huấn luyện Pokemon và trở thành Chuyên gia Pokemon danh tiếng. Phim sẽ có sự xuất hiện của cậu bé Satoshi với ước mơ trở thành người huấn luyện Pokemon tài giỏi và phiêu lưu khắp mọi nơi cùng chú quái vật dễ thương Pikachu.

Trong phim Satoshi tham gia lựa chọn Pokemon, nhưng do đến muộn nên chỉ còn sót lại Pikachu. Cuộc sống của Satoshi cũng từ đây bị đảo lộn với rất nhiều tình huống dở khóc dở cười do chính Pikachu gây ra. Tuy nhiên đây cũng chính là hành trình đầy thú vị để cậu bé đồng hành cùng Pikachu.

Trailer phim Pokémon the Movie: Tớ chọn cậu

Thông tin thêm phim Pokémon the Movie: Tớ chọn cậu

Thời lượng:96 phút
Diễn viên:Ikue Ohtani, Sarah Natochenny
Nhà sản xuất:Choji Yoshikawa, Mikihiko Fukazawa, Junya Okamoto, Takemoto Mori
Đạo diễn:Kunihiko Yuyama
Năm phát hành:2017

Một số Poster, hình ảnh phim Pokémon the Movie: I Choose You

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 601 lượt xem
Link xem Pokémon the Movie: Tớ chọn cậu
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới: