GearStorm Early Access Game bắn súng sinh tồn viễn tưởng tuyệt hay

Tải về

3 (2) Iron City Games Tính phí 29 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8.1/10 (640-bit)

GearStorm lấy bối cảnh là năm 2185 khi thế giới bị diệt vong. Bạn được đưa đến một hành tinh xa lạ và buộc phải chiến đấu để sinh tồn và thống trị nơi đây.

GearStorm cho bạn khám phá và chiến đấu trên một hành tinh xa loại ngoài không gian
GearStorm cho bạn khám phá và chiến đấu trên một hành tinh xa loại ngoài không gian

GearStorm là sân chơi khoa học viễn tưởng được quân sự hóa với bối cảnh thế giới mở rộng lớn. Phage – một loại virus nano chết người tàn sát gần hết dân số thế giới. Vì thế, nhân loại đang gấp rút tìm kiếm ngôi nhà mới bằng cách chinh phục một hành tinh khác ngoài vũ trụ.

Bạn là một Exomarine tinh nhuệ, bị thả xuống một hành tinh xa lạ. Không chỉ đơn giản là sinh tồn, bạn còn có tham vọng lớn hơn là thống trị nơi này bằng cách gây chiến. Bắt tay vào xây dựng hoặc đào căn cứ, khai thác tài nguyên, hợp tác với các Exomarine khác, tạo bản sao AI để chúng làm việc cho bạn, sử dụng vũ khí và phương tiện quân sự tiên tiến để đánh bại người chơi khác, các loài thù địch và cư dân nơi đây.

Nhiệm vụ của người chơi là bắn súng, cạnh tranh với các game thủ khác để củng cố vị trí của bạn và đảm bảo sự sống còn của loài người.

Đánh bại người chơi khác, các loài thù địch và cư dân trên hành tinh Apollyon
Đánh bại người chơi khác, các loài thù địch và cư dân trên hành tinh Apollyon

Tính năng nổi bật của game GearStorm trên PC

  • Trải nghiệm lối chơi khoa học viễn tưởng quân sự dữ dội ở góc nhìn người thứ nhất hoặc thứ ba.
  • Địa hình đa dạng, chân thực.
  • Để lại dấu ấn của bạn trong một thế giới rộng lớn, có thể bị phá hủy hoàn toàn.
  • Sống sót bằng cách sử dụng khả năng thăm dò, quản lý tài nguyên và khả năng chế tạo mạnh mẽ.
  • Xây dựng một cơ sở phức tạp thuộc quyền quản lý của bạn.
  • Khám phá hành tinh ngoài không gian và xây dựng nhân vật của mình bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ.
Game bắn súng khoa học viễn tưởng tuyệt đẹp
Game bắn súng khoa học viễn tưởng tuyệt đẹp

Thế giới trong Gear Storm

Vào năm 2185, loài người rơi vào thảm họa diệt vong. Trái đất trở thành một hành tinh thải loại hoang vắng do bị tàn phá bởi hàng thập kỷ chiến tranh khốc liệt và man rợ. Phage – một loại virus nano chết chóc vô tình được tạo ra khi con người cố gắng chế tạo vũ khí sinh học. Nó trở thành nỗi kinh hoàng của nhân loại khi biến người khỏe mạnh thành xác sống vô hồn khát máu. Dịch bệnh bùng phát và lan rộng như ngọn lửa hoang dã, lây nhiễm cả trên người và động vật, xóa sổ phần lớn dân số thế giới.

Không còn cách nào khác để sửa chữa sai lầm, những người còn sống sót rút lui vào các hầm ngầm, thành phố có tường bao và pháo đài kiên cố.

Trái đất gần như đứng trước ngày tận thế cận kề, cho đến khi một tia hy vọng xuất hiện. Kính viễn vọng không gian Tess của NASA (được phóng vào năm 2018, đã đi vào hoạt động gần một thế kỷ) phát hiện ra một thế giới sống ngoài trái đất. Tàu thăm dò này đã báo cáo những phát hiện đáng kinh ngạc về một hành tinh cách xa chúng ta hàng chục năm ánh sáng là Apollyon. Nó có kích cỡ nhỏ như trái đất với các lục địa được bao quanh bởi đại dương rộng lớn. Những hòn đảo này có dấu hiệu của hệ sinh thái, hệ thực vật và động vật.

Chơi game ở góc nhìn người thứ nhất hoặc thứ ba
Chơi game ở góc nhìn người thứ nhất hoặc thứ ba

Sự vội vã điên cuồng nhằm mong muốn thoát khỏi Trái Đất địa ngục này dẫn đến những rủi ro và mất mát bi thảm. Rất nhiều cuộc thử nghiệm đưa tàu vũ trụ có người lái đến Apollyon bị thất bại do sự cố nội bộ hoặc nguyên nhân cơ học. Trong hành động của sự tuyệt vọng, tàu thăm dò không gian cỡ nhỏ, không người lái được trang bị máy in sinh học tiên tiến đã tiếp cận được Apollyon, gieo sự sống trên hành tinh này. Tàu thăm dò được mã hóa với DNA và các bản ghi tinh thần của Trái Đất, đưa đến hành tinh có sự sống.

Bạn là một trong những bản ghi tinh thần được gửi đến thế giới xa lạ này nhằm tái tạo nhân loại.

Yêu cầu thiết bị

  • Yêu cầu bộ xử lý và hệ điều hành 64 bit.
  • Hệ điều hành: Windows 7/ 8.1/10 (phiên bản 64 bit).
  • Bộ xử lý: Intel Core i5-2400 / AMD FX-8320 trở lên.
  • Bộ nhớ: RAM 8GB.
  • Đồ họa: NVIDIA GTX 670 2GB/AMD Radeon HD 7870 2GB trở lên. (Khuyến nghị: NVIDIA GTX 980 4GB / AMD Radeon RX 590 4GB hoặc tốt hơn).
  • DirectX: Phiên bản 10.
  • Mạng: Kết nối Internet băng thông rộng.
  • Dung lượng: 6GB dung lượng trống. (Khuyến nghị: 8GB trống).

Nói chung, Gear Storm là một game tuyệt vời dành cho những ai đam mê thể loại khoa học viễn tưởng. Nếu bạn thích các trò chơi như N.O.V.A. 3: Freedom Edition, Doctor Who: The Edge Of Time, Stars End... thì không nên bỏ qua sân chơi này.

Cập nhật GearStorm mới nhất

Iron City Games tuyên truyền nhận thức và biện pháp phòng tránh virus Corona bằng một bổ sung mới. GearStorm giờ có virus zombie, người chơi và NPC đều có thể bị lây nhiễm, vệ sinh tay, thuốc chống virus và mặt nạ. Nhiệm vụ Vanguard mới trong nhà để tàu bay sẽ cho bạn thấy cách mọi thứ hoạt động.

Virus zombie trong không khí

Zombie phát tán virus

Ở GearStorm, xác sống không cắn mà ho thẳng vào mặt bạn. Tất nhiên, chúng không quan tâm tới giãn cách xã hội. Khi làm việc này, chúng có thể lây nhiễm vi rút cho bạn. Bạn vẫn có thể bị lây nhiễm khi bị zombie tóm được.

Trạng thái lây nhiễm mới

Trạng thái bị lây nhiễm mới trong GearStorm

Khi bị lây nhiễm, thỉnh thoảng bạn sẽ ho. Nếu không giãn cách xã hội, bạn có thể lây nhiễm cho NPC khác. Sau đó, họ cũng ho và phát tán virus cho NPC khác, thậm chí cả bạn (sau khi được chữa khỏi).

Biện pháp ngăn ngừa và chữa corona mới

GearStorm giờ đã có mặt nạ, mũ bảo hiểm và nước rửa tay phòng lây nhiễm virus. Ngoài ra, game cũng có một cách chữa mà bạn có thể học khi thực hiện nhiệm vụ lây nhiễm mới ở Vanguard.

Màn hình cấu hình sinh tồn

Chế độ sinh tồn giờ có cùng màn hình lưu/tải và tùy chọn như ở Chiến dịch
Chế độ sinh tồn giờ có cùng màn hình lưu/tải và tùy chọn như ở Chiến dịch
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 163
  • Lượt tải: 29
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8.1/10 (640-bit)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: GearStorm

Liên quan, thay thế