Geisha Game kinh dị Roblox Geisha báo thù

Tải về

5 (1) Serati Studios Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Windows

Geisha là một game phiêu lưu kinh dị được phát triển bởi Serati Studios trên Roblox. Trò chơi hiện có có hai chương, mỗi chương là một câu chuyện khác nhau với những trải nghiệm đáng sợ khó quên. Trong một chương, bạn sẽ vào vai một nhân vật trở về nhà và phát hiện gia đình mình đã mất tích. Trong phần hai, bạn bị hành hạ bởi một yêu quái có nụ cười khó chịu…

Geisha được coi là một trong những game Roblox đáng sợ hàng đầu hiện nay
Geisha được coi là một trong những game Roblox đáng sợ hàng đầu hiện nay

Giới thiệu game Geisha

Game kinh dị Geisha Roblox lấy cảm hứng từ văn hóa dân gian và thần thoại Nhật Bản. Trò chơi có ba phần và mỗi phần mang đến một câu chuyện kinh dị riêng, phần thứ ba sẽ sớm ra mắt trong tương lai. Geisha có nhiều cảnh hù dọa và nhạc nền cực kỳ ma quái, khiến trò chơi này trở thành một trong những game Roblox đáng sợ hàng đầu dành cho người hâm mộ thể loại kinh dị Nhật Bản.

Cố gắng thoát khỏi những linh hồn đang rình rập và tìm kiếm gia đình của bạn
Cố gắng thoát khỏi những linh hồn đang rình rập và tìm kiếm gia đình của bạn

Roblox Geisha được phát triển dựa trên truyền thuyết đô thị về Teke-Teke, kể về một nữ sinh Nhật Bản bị biến thành linh hồn báo thù. Trong trò chơi, bạn sẽ đến thăm ngôi nhà thời thơ ấu của mình chỉ để biết rằng gia đình bạn đã biến mất. Để giải đáp bí ẩn, bạn phải đối đầu với linh hồn Geisha báo thù khi cố gắng giải các câu đố.

Roblox Geisha được phát triển dựa trên truyền thuyết đô thị về Teke-Teke
Roblox Geisha được phát triển dựa trên truyền thuyết đô thị về Teke-Teke

Các câu chuyện trong game Geisha

Chương I

Bạn bắt đầu vào một khu rừng và phát hiện ra mọi người ở làng Okama đều biến mất. Gia đình bạn cũng đang mất tích. Hãy cẩn thận, vì bạn không đơn độc trong ngôi làng này. Hãy cố gắng hết sức để thoát khỏi những linh hồn đang rình rập phía trước và tìm kiếm gia đình của bạn...

Chương II

Bạn tiếp tục đi xuyên qua khu rừng băng giá lạnh lẽo để tìm kiếm gia đình mình. Bạn cảm thấy máu trong huyết quản đông cứng lại, nhưng bạn phải tiếp tục chạy… nếu không cô ta sẽ tìm thấy bạn!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 29
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Geisha Roblox

Liên quan, thay thế