Genting Party Bộ mini game nhiều người chơi miễn phí

Tải về

5 (1) PolarOwl Studio Miễn phí 13 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Genting Partygame phiêu lưu thực tế ảo với nhiều trò chơi và cấp độ đầy thử thách trên Steam. Bạn có thể vui vẻ hợp tác với những người chơi khác để giải các câu đố và thử thách trong nhiều mini game vui nhộn.

Genting Party tổng hợp các game phiêu lưu vui nhộn và đầy thử thách
Genting Party tổng hợp các game phiêu lưu vui nhộn và đầy thử thách

Download Genting Party

Genting Party Steam có nhiều trò chơi nhỏ và trung tâm trò chơi (Game Center) khác nhau trong Social Hall. Bạn có thể tương tác với những người chơi khác trong Social Hall, còn Game Center là nơi tổng hợp các trò chơi, chứa nhiều mini game thú vị có thể mang lại trải nghiệm hấp dẫn cho nhiều kiểu chơi khác nhau. Các nội dung khác trong game bao gồm: bạn bè, trò chuyện, hình đại diện, cài đặt, ba lô, trung tâm mua sắm và các hệ thống khác.

Hợp tác với những người chơi khác để giải các câu đố và thử thách
Hợp tác với những người chơi khác để giải các câu đố và thử thách

Trong game hành động nhiều người chơi Genting Party, bạn sẽ vào vai một du khách. Trong chuyến du lịch của mình, bạn nghe nói rằng có một hòn đảo độc đáo, được bao quanh bởi những đám mây và có phong cảnh dễ chịu. Cuộc sống ở đó vô tư, đầy bình yên và tĩnh lặng. Nhưng hòn đảo này có một bản sắc khác, đó là trung tâm của một thế giới khác, chứa đầy các trò chơi và hoạt động thú vị!

Genting Party có nhiều mini game vui nhộn và độc đáo cho nhiều người chơi
Genting Party có nhiều mini game vui nhộn và độc đáo cho nhiều người chơi

Tính năng chính của game Genting Party

Hội trường trung tâm

  • Trong sảnh trò chơi, bạn có thể tương tác và trò chuyện với những người chơi khác; bạn cũng có thể thử các đạo cụ và minigame ở sảnh; ngoài ra, bạn cũng có thể mua các đạo cụ cần thiết trong sảnh để có các trải nghiệm khác nhau.
  • Các đạo cụ tương tác bao gồm: vỉ đập ruồi, bóng rổ, phi tiêu, chai lọ,…
  • Các trò chơi nhỏ bao gồm: bắn súng cao su trong vũ trụ, điều khiển khinh khí cầu, thoát khỏi mê cung vòng, đánh bóng rổ, đập chuột chũi,...
Các đạo cụ tương tác bao gồm: vỉ đập ruồi, bóng rổ, phi tiêu, chai lọ,…
Các đạo cụ tương tác bao gồm: vỉ đập ruồi, bóng rổ, phi tiêu, chai lọ,…

Khu vực trung chuyển

Thông qua khu vực trung chuyển, bạn có thể chuyển đến các khu vực trò chơi khác nhau. Một số game tiêu biểu bao gồm:

  • Virus War: Một trò chơi bắn súng thông thường, nơi người chơi sử dụng cung tên để bắn virus nhằm ngăn chặn virus tránh xa mình. Nếu thành công, bạn có thể nhận được rất nhiều tiền vàng.
  • Zombie Cave: Một game hành động lấy chủ đề zombie độc đáo. Người chơi sẽ vào vai một người sống sót và tìm cách sinh tồn trong một hang động kinh dị đầy rẫy thây ma. Có đủ loại quái vật và cạm bẫy đáng sợ trong game, người chơi cần vận dụng trí tuệ và lòng dũng cảm để sống sót.
  • Zuma: Đây là trò chơi loại trừ. Máy bơm của gấu trúc trong không gian sẽ tạo ra những quả bóng bay có màu sắc khác nhau và những quả bóng này sẽ trượt về phía trước dọc theo đường đua. Bạn phải ngăn chúng lăn vào lỗ ở cuối con đường bên trong.

Và nhiều mini game thú vị khác đang chờ bạn khám phá!

Mua các đạo cụ cần thiết trong sảnh để có các trải nghiệm khác nhau
Mua các đạo cụ cần thiết trong sảnh để có các trải nghiệm khác nhau

Nhà

Người chơi xây dựng ngôi nhà của riêng mình trên các hòn đảo ở các thế giới khác nhau, nơi họ có thể sắp xếp đồ trang trí trong phòng của riêng mình.

Nhân vật đại diện

Trong hệ thống Avatar của Genting Party game, người chơi có thể thay đổi diện mạo cho nhân vật của mình, bao gồm quần áo, kiểu tóc, hình dạng khuôn mặt, biểu cảm,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 38
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Genting Party

Liên quan, thay thế