Gentleman Ninja cho iOS 1.10.1 Game ninja chặt chém thú vị cho iPhone/ iPad

Tải về

3 (1) Donut Games Miễn phí 03 Dung lượng: 11,6 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 5.0 trở lên

Trở thành một ninja thực thụ với thanh kiếm sắc lẹm, chém phăng tất những kẻ thù xanh đỏ đang cản đường bạn trong game hành động chặt chém Gentleman Ninja cho iOS. Không còn đường lui, bạn chỉ có thể liên tục tiến về phía trước để tránh khỏi mặt đất đang sụp đổ phía sau.

Giao diện tuyệt đẹp của game Chém gục kẻ thù và dọn đường cho mình
Trở thành chàng ninja hai tay 2 kiếm chém kẻ thù để dọn đường cho chính mình

Nếu bạn là người ngưỡng mộ kỹ năng điêu luyện của những anh chàng ninja thoát ẩn thoắt hiện, bay người như chim, leo tường hay đu dây thoăn thoắt thì không thể không biết họ còn có thêm một khả năng nữa là sử dụng thanh kiếm ninja-to sắc lẹm thuần thục. Hiện vẫn con khá nhiều bí ẩn xung quanh chuyện tại sao ninja lại dùng kiếm bởi đặc trưng của họ là lén lút chứ không phải đánh cận chiến. Nhiều người cho rằng rất có thể ninja là do samurai chuyển hóa mà thành và họ dùng kiếm như nhắc nhở rằng mình từng là võ sĩ đạo.

Để kiểm chứng khả năng sử dụng kiếm của ninja, mời bạn tham gia vào sân chơi hành động chặt chém Gentleman Ninja dành cho iPhone, iPad. Trong sân chơi này, bạn sẽ trở thành Gentleman Ninja - kẻ ám sát lịch thiệp nhất trên iOS. Nhiệm vụ của người chơi chỉ là nhấp vào nút đỏ hoặc xanh để chém phăng những đối thủ có màu tương ứng.

Tải game Gentleman Ninja cho iPhone/ iPad

Bạn sẽ cầm hai tay hai kiếm với hai màu xanh đỏ và kẻ thù cũng có hai màu tương ứng. Kiếm đỏ chỉ có thể giết được kẻ thù màu đỏ, kiếm xanh cũng chỉ chém được kẻ thù màu xanh. Chính vì thế, hãy chọn đúng nút và thời điểm vung kiếm thật chính xác để hạ tất cả những kẻ cản đường.

Ban đầu, người chơi sẽ cảm thấy game khá đơn giản bởi khi đó lượng kẻ thù không nhiều. Tuy nhiên, càng về sau thì chúng ập tới càng đông và chắc chắn bạn sẽ rối loạn không biết bấm các nút thế nào và nếu không bình tĩnh thì cái chết là điều không thể tránh khỏi.

Mở khóa nhiều loại ninja khác nhau Phá tan cánh cổng đóng kín được dựng lên bởi kẻ thù chạy trốn khỏi mặt đất đang sụp đổ
Mở khóa nhiều loại ninja khác nhau và tiến lên phía trước để tránh mặt đất đang sụp đổ phía sau

Một khó khăn khác là người chơi phải liên tục tiến về phía trước bởi mặt đất phía sau nơi bạn vừa đi qua sẽ sụp đổ không ngừng. Không còn đường quay đầu lại, bạn chỉ còn cách vung kiếm thật nhanh nhưng phải thật chính xác, quét sạch những đối tượng và chướng ngại vật cản đường để tiến lên.

Trong quá trình chơi, game thủ có thể mở khóa thêm nhiều nhân vật ninja khác, từ một tên cướp biển cho tới phi hành gia, bằng cách nhấp thật nhanh thật chuẩn. Hãy chứng minh mình là ninja vô địch trên bảng xếp hạng toàn cầu. Tải Gentleman Ninja và thử sức ngay nhé!

Game hành động tốc độ cao Gentleman Ninja được cung cấp miễn phí cho người dùng iPhone, iPad tải về miễn phí và thưởng thức Tuy nhiên game có chứa gói mua hàng và gói loại bỏ quảng cáo.

Tính năng mới

Chế độ mù màu: Giờ đây tất cả mọi người đều có thể tham gia game, bao gồm cả những người mắc chứng mù màu.
Sự kiện lễ Phục Sinh: Thêm nhân vật mới và những bất ngờ đặc biệt.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.10.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 11,6 MB
  • Lượt xem: 25
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm