Get the Supercar 3D cho Android 0.9.2 Game lái siêu xe vui nhộn

Tải về

3 (1) アイア株式会社 Miễn phí 07 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Cưỡi trên chiếc xe ô tô sang trọng mơ ước. Đừng bỏ lỡ những chiếc xe ngày càng sang trọng, bóng loáng hơn trong game Get the Supercar 3D. Bạn cũng có thể tùy chỉnh màu sắc của xe. Nếu đâm phải chướng ngại vật, xe của bạn sẽ bị hỏng.

Get the Supercar 3D cho bạn sở hữu những chiếc siêu xe bóng loáng

Get the Supercar 3D là một trò chơi giải trí vui nhộn, mô phỏng việc lái ô tô phong cách người chạy độc đáo. Bạn sẽ lái một chiếc xe hơi trên đường, phát triển nó từ một chiếc xe cũ kỹ, hoen rỉ trở thành xe hơi đời mới, thậm chí siêu xe cool ngầu chỉ dành cho giới siêu giàu.

Tải game Get the Supercar 3D cho Android

Bắt đầu game, bạn sở hữu một chiếc xe bạc màu cũ kỹ, thậm chí hoen gỉ, xập xệ. Lái chiếc xe của bạn trên con đường thẳng tắp nhưng có rất nhiều chướng ngại khác nhau. Trên đường đi bạn sẽ gặp những cánh cổng màu xanh hoặc đỏ, Cánh cổng màu xanh với số tiền tăng thêm sẽ làm cho chiếc xe của bạn ngày càng trở nên đắt tiền, sang trọng, trong khi cánh cổng màu đỏ thì ngược lại, khiến xe bạn ngày càng hỏng hóc nặng nề hơn.

Cải tiến chiếc xe cũ nát của bạn, chinh phục những chiếc xe đời mới

Để điều khiển xe, người chơi chỉ cần vuốt ngón tay qua trái, phải để điều hướng xe đi theo hướng mong muốn. Cố gắng chọn đi qua cánh cổng màu xanh nhiều tiền nhất để tăng sự sang trọng cho chiếc xe của bạn, và bằng mọi cách đừng đi qua cánh cổng màu đỏ.

Ngoài ra, bạn còn gặp những cánh cửa phun sơn. Nếu muốn thay đổi màu sơn cho chiếc xe của mình, đừng bỏ qua những cánh cổng đấy nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.9.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 95
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế