Lifting Hero cho Android 27.0 Game clicker lực sĩ nâng vật nặng

Tải về

3 (1) Rollic Games Miễn phí 44 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Bạn có muốn trở thành một người khổng lồ, khỏe mạnh nhất thế giới, có thể nâng các vật nặng, thậm chí cả tòa nhà nhẹ như nâng một tờ giấy? Hãy tải và chơi game giải trí Lifting Hero.

Lifting Hero là một game clicker vui nhộn

Game Lifting Hero được xây dựng theo phong cách chạm màn hình nhàn rỗi. Nhiệm vụ của bạn là liên tục chạm vào màn hình để nhân vật nâng các vật nặng, tăng cường sức khỏe của mình. Ban đầu, nhân vật của bạn chỉ nâng được những vật siêu nhẹ như cái bút chì, que củi… sau đó tăng dần lên như chiếc ghế, xe đạp, thậm chí xe tăng, tên lửa, tòa nhà…

Bạn sẽ bán sức khỏe mình kiếm tiền, số tiền này sẽ dùng để mua các đồ vật nặng hơn cho nhân vật nâng. Lượng sức khỏe tạo ra và số tiền người chơi kiếm được tùy thuộc vào vật bạn nâng và tốc độ chạm liên tục vào màn hình. Nâng vật càng nặng thì sức mạnh có được càng nhiều; chạm càng nhanh thì lượng sức mạnh cũng tăng lên nhanh chóng, đồng nghĩa với tiền bạn có càng nhiều.

Những vật nặng bạn mua cũng sẽ ngày càng đắt hơn, vì thế, kiếm thật nhiều tiền để mua thêm càng nhiều đồ, giúp nhân vật của bạn ngày càng lớn hơn, khỏe hơn.

Tải game Lifting Hero cho Android

Bạn phát triển ngày càng lớn và nâng được càng nhiều thứ khổng lồ

Lifting Hero là một game nhàn rỗi, nhân vật sẽ vẫn nâng đồ ngày cả khi bạn không làm gì trong game. Vì thế, nếu bận rộn, bạn cứ rời đi và khi quay lại, hãy thu thập sức khỏe, bán sức khỏe lấy tiền và nâng cấp.

Nói chung, Lifting Hero khá giải trí, chỉ có thưởng, không phạt và người chơi sẽ tiếp tục phát triển lớn hơn, lớn hơn nữa, thậm chí vượt ra ngoài trái đất. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia cuộc chiến nâng đồ với người chơi khác xem ai khỏe hơn. Một điểm trừ là game chèn khá nhiều quảng cáo nên bạn có thể tắt mạng khi chơi để đỡ bị làm phiền.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 27.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 115
  • Lượt tải: 44
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Lifting Hero

Liên quan, thay thế