GetMusic Free Phần mềm hỗ trợ nghe nhạc

Tải về

3,9 (98) Tăng Thanh Tâm Miễn phí 177.384 Dung lượng: 13,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/Vista/XP

Chắc nghe tên phần mềm là “GetMusic” bạn nghĩ đây là phần mềm chuyên “tải nhạc”? Nhưng không phải vậy, phần mềm được thiết kế ra để bạn được thưởng thức âm nhạc một cách tiện lợi nhất mà vẫn giữ được chất lượng của âm thanh.

GetMusic Free

- Giúp các bạn quản lý kho nhạc trong máy tính một cách dễ dàng. Bạn chỉ cần kéo thả các bản nhạc vào phần mềm. Và chỉ việc nhấn nút cập nhật mỗi khi thư mục chứa nhạc có thêm nhạc mới. Sắp xếp chúng theo thứ tự tăng dần hoặc giảm dần.

- Phần mềm được tối ưu hóa sao cho sử dụng một thời gian dài nhưng vẫn không tốn nhiều RAM.

- Tìm kiếm gần đúng các bài hát nằm trong danh sách và tự động tìm lời nhạc phù hợp với bài hát sau đó lưu lại.

- Tìm kiếm nhạc trực tuyến dễ dàng hơn rất nhiều vì bạn đã được hỗ trợ một thư viện tên bài hát, tên tác giả phong phú và tất nhiên là AutoComplete (giống bạn tìm trên Google hoặc tra từ điển).

- Lọc lại kết quả tìm kiếm sau cho gần đúng với những gì bạn mong đợi, bạn có thể nhập bất cứ gì như tên bài hát, tên ca sĩ, lời nhạc,…

- Hỗ trợ 4 kiểu nghe nhạc như chế độ nghe ngẫu nhiên, nghe từ trên xuống, nghe lập lại 1 bài, nghe từ điểm A đến điểm B (hỗ trợ học ngoại ngữ).

- Cho phép chọn nhiều bài hát để nghe theo thứ tự FIFO (chọn trước thì nghe trước) và nếu bạn thích thì các bài hát sẽ xuất hiện theo cách của bạn.

GetMusic Free

- Di chuyển vị trí các bài hát trong danh sách.

- Nghe ngay trên kết quả tìm kiếm trực tuyến mà không cần thêm vào danh sách, nhưng nếu muốn thêm thì bạn chỉ việc kéo bài hát đó và thả vào danh sách của mình thôi.

- Cho phép thu gọn phần mềm về khay hệ thống chỉ với một ICON, tiết kiệm không gian tối đa khi bạn cần làm việc khác, nhưng vẫn đảm bảo mọi chức năng vẫn được sử dụng bình thường.

- Hỗ trợ các phím tắt mạnh mẽ như Play / Pause, Next, Previous, Mute,… ngay cả khi ở chế độ thu gọn hoặc đang làm việc như soạn thảo văn bản thì bạn vẫn có thể sử dụng.

- Và các phím tắt như xóa bài hát, xem các bài hát đã chọn, thêm bài hát,… sử dụng được khi bạn đang chọn danh sách.

3,9 (98) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 13,6 MB
  • Lượt xem: 178.566
  • Lượt tải: 177.384
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/Vista/XP
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm