GetRealTime 4.1.2 Phần mềm theo dõi thời tiết

Tải về

3 (1) Carson Miễn phí 94 Dung lượng: 6,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

GetRealTime là phần mềm khí tượng thủy văn mang đến cho người dùng thông tin về các yếu tố thời tiết từ những trạm khí tượng khác nhau ngay trong thời gian thực.

Lựa chọn trạm khí tượng
GetRealTime cung cấp thông tin thời tiết từ nhiều trạm khí tượng khác nhau

Nếu là người yêu thích và thường xuyên muốn cập nhật những diễn biến mới nhất về tình hình thời tiết thì GetRealTime sẽ là phần mềm vô cùng hữu ích cho bạn. Phần mềm kết nối thông tin với nhiều trạm khí tượng thủy văn và sẽ cung cấp cho người dùng những thay đổi mới nhất về tình hình thời tiết.

Giới thiệu phần mềm theo dõi thời tiết GetRealTime

Là một công cụ nhỏ gọn được thiết kế để cung cấp thông tin về những thay đổi mới nhất trong điều kiện thời tiết. Do phần mềm tiếp nhận thông tin từ nhiều trạm khí tượng khác nhau nên để có thể sử dụng phần mềm, máy tính của bạn phải có kết nối Internet. Giao diện phần mềm rất đơn giản, không có menu hay tab và hầu như bạn cũng không phải tùy chỉnh thông số nào cả. Việc điều hướng trong GetRealTime chỉ sử dụng các nút bấm đơn giản. Sau khi cài đặt và sẵn sàng sử dụng, bạn sẽ tiến hành chọn trạm khí tượng để lấy thông tin. Đây là bước quan trọng vì nó sẽ quyết định loại dữ liệu mà bạn nhận được.

Thông tin mà GetRealTime cung cấp sẽ phụ thuộc vào trạm khí tượng mà người dùng lựa chọn. Mỗi trạm lại cung cấp những dạng thông tin khác nhau nhưng đó có thể là giá trị bức xạ mặt trời cho tới độ ẩm hay tốc độ gió... Nhiều trạm cung cấp thông tin về sức gió nhưng lại rất ít trạm cho biết thông tin về lượng mưa. Do đó, người dùng cần lựa chọn kĩ trong cột Datatype (loại dữ liệu) để đảm bảo mình sẽ nhận được đúng thông tin cần thiết. Bạn cũng có thể tùy chỉnh 1 vài lựa chọn với kết quả nhận được, ví dụ như lựa chọn hiển thị thông tin trung bình hằng ngày hay giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất...

Biểu đồ đơn giản
GetRealTime truyền tải dữ liệu dưới dạng biểu đồ đơn giản

Một tính năng hữu ích khác cần phải kể tới của GetRealTime là với những thông tin nhận được, phần mềm sẽ nhanh chóng tạo những sơ đồ đơn giản để hiển thị thông tin trực quan hơn. Phần mềm cũng có tính năng so sánh kết quả tình hình thời tiết tại cùng một địa điểm được đo tại các trạm khí tượng khác nhau.

GetRealTime là phần mềm thời tiết rất hữu ích. Thông tin được GetRealTime cung cấp từ nhiều trạm khí tượng ngay trong thời gian thực và còn có thể so sánh với nhau. Đây sẽ là phần mềm tuyệt vời nếu bạn không muốn bỏ lỡ bất kì 1 thay đổi nào của diễn biến thời tiết

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 6,1 MB
  • Lượt xem: 126
  • Lượt tải: 94
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm