AccuWeather Xem dự báo thông tin thời tiết

Tải về

4 (4) AccuWeather Miễn phí 1.235

AccuWeather là một ứng dụng hữu ích cung cấp cho người dùng các bản tin dự báo thời tiết của 2,7 triệu địa điểm trên toàn thế giới. Bạn sẽ nhanh chóng theo dõi được điều kiện thời tiết hiện tại trong vòng 24 giờ và xem các dự báo thời tiết trong 25 ngày tiếp theo.

AccuWeather

Trước kia, ứng dụng Weather của Microsoft là một cách tốt để bạn tìm kiếm thông tin thời tiết một cách nhanh chóng và chính xác. Nhưng nếu bạn muốn có nhiều thông tin dự báo thời tiết hơn nữa thì ứng dụng thời tiết miễn phí AccuWeather sẽ là một sự lựa chọn phù hợp. Ứng dụng hỗ trợ truyền dữ liệu thông qua các bản cập nhật Live Tile, chương trình sẽ đưa ra các dự báo thời tiết với các khoảng thời gian khác nhau, từ 1 ngày cho đến 15 ngày và cung cấp các mốc thời gian thời tiết tại các vị trí đã lưu. Dữ liệu thời tiết được cập nhật liên tục cứ sau 15 phút để hiển thị các dữ liệu thời tiết chính xác nhất và đồng thời kết hợp với bản đồ Bing Maps toàn màn hình để hiển thị thông tin thời tiết theo các khu vực.

AccuWeather

Nhưng có lẽ là tính năng thú vị nhất của ứng dụng này là Lifestyle Forecasts sẽ đưa ra các xếp hạng “sao” cho mỗi giờ trong ngày dựa trên điều kiện thời tiết, điều này sẽ giúp làm tránh sự ảnh hưởng của thời tiết đến một số hoạt động ngoài trời và sức khỏe.

Bé Ngoan

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.306
  • Lượt tải: 1.235
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm