Control Bom tấn nhập vai giả tưởng hấp dẫn

Tải về

4,5 (2) 505 Games Miễn phí 59 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Control game phiêu lưu hành động đỉnh cao do Remedy Entertainment phát triển và 505 Games phát hành. Cốt truyện trong game Control xoay quanh FBC - Cục Kiểm soát Liên bang, cơ quan chính phủ bí mật của Hoa Kỳ với nhiệm vụ lưu trữ và nghiên cứu các hành vi vi phạm phát luật thực tế.

Nhập vai đặc vụ sở hữu sức mạnh siêu nhiên trong game Control
Nhập vai đặc vụ sở hữu sức mạnh siêu nhiên trong game Control

Nhập vai Jesse Faden - Giám đốc mới của FBC, nhiệm vụ của người chơi là khám phá ngôi nhà cổ nhất - trụ sở của FBC tại New York, sử dụng năng lực mạnh mẽ để đánh bại kẻ thù nguy hiểm mang tên Hiss - kẻ đã đột nhập và phá hủy dữ liệu của cục.

Control PC là bom tấn mới của Remedy Entertainment - “cha đẻ” của Alan WakeQuantum Break. Trong vai Jesse dũng cảm, người chơi sẽ sở hữu 1 khẩu súng có năng lực siêu nhiên và khả năng thay đổi hình dạng, bay nhảy và di chuyển đồ vật bằng ý nghĩ. Chính những siêu năng lực này sẽ giúp Jesse hoàn thành nhiệm vụ dễ dàng hơn.

Phiêu lưu khám phá ngôi nhà cổ ở New York với rất nhiều bí mật đang bị che giấu
Phiêu lưu khám phá ngôi nhà cổ ở New York với rất nhiều bí mật đang bị che giấu

Chơi game Control với góc nhìn thứ 3, kết hợp năng lực siêu nhiên, vũ khí biến hình và môi trường tương tác để chinh phục thế giới giả tưởng khó lường, đầy cạm bẫy.

Tính năng chính của game Control

Game Control là câu chuyện về Jesse Fadens. Cốt truyện chính tập trung vào hành trình tìm kiếm cá nhân của Jesse, cô ấy cần tìm câu trả lời cho những thắc mắc về FBC đồng thời sẽ trưởng thành hơn trong vai trò giám đốc của cục này. Thế giới của Control hàm chứa câu chuyện riêng của nó với liên minh được tạo ra trong quá trình chơi game. Các nhiệm vụ phụ và bí mật xuất hiện ở mọi nơi. Jesse sẽ hợp tác với những điệp viên khác, cùng nhau giải mật mã và khám phá những thí nghiệm bí ẩn của FBC.

Cả thế giới thu nhỏ lại trong 1 khu vực

Phiêu lưu khám phá môi trường chơi game rộng lớn và luôn thay đổi - 1 thế giới không thể đoán trước trong tòa nhà cổ ở New York.

Hệ thống chiến đấu linh hoạt, siêu nhiên

Định hình phong cách chơi của bạn bằng cách kết hợp sức mạnh siêu nhiên, các gói nâng cấp và vũ khí biến hình.

Bối cảnh game Control là 1 tòa nhà chọc trời cổ, nơi diễn ra các trận đánh sôi động
Bối cảnh game Control là 1 tòa nhà chọc trời cổ, nơi diễn ra các trận đánh sôi động

Môi trường tương tác

Môi trường chơi game sống động và có thể phá hủy được, nơi diễn ra các trận chiến hấp dẫn. Làm chủ các nghi thức phức tạp để thay đổi môi trường xung quanh.

Sự kết hợp giữa chân thực và giả tưởng

Đắm chìm trong thế giới game Control tăm tối, chứa đầy những trận chiến đẫm máu và sức mạnh siêu nhiên không tưởng.

Hướng dẫn chơi game Control trên PC

Giống như các tựa game trước đó của Remedy, Control được chơi ở góc nhìn thứ 3 giúp bạn bao quát được cả thế giới. Game được xây dựng với công nghệ Northlight Engine độc quyền của hãng.

Chiến đấu chống lại các đặc vụ và sinh vật đột biến để ngăn chặn âm mưu đen tối
Chiến đấu chống lại các đặc vụ và sinh vật đột biến để ngăn chặn âm mưu đen tối

Trong vai Jesse Faden, bạn sẽ sử dụng Service Weapon - loại vũ khí siêu nhiên có thể thay đổi hình dạng và nhiều ứng dụng trong chiến đấu. Ngoài vũ khí đặc biệt này, bản thân Jesse cũng có những khả năng siêu nhiên khác như bay lượn trên không, điều khiển đồ vật, thậm chí cả kẻ thù. Tuy nhiên, khi sử dụng vũ khí siêu nhiên hay năng lực, Jesse đều bị tiêu tốn năng lượng, vì thế cần cân bằng trong quá trình sử dụng chúng.

Bạn có thể nâng cấp vũ khí siêu nhiên trong quá trình chơi game Control, giúp sở hữu thêm sức mạnh mới và có thể định vị, điều khiển nhiều vật thể mới trong ngôi nhà cổ. Game thủ dễ dàng điều chỉnh hệ thống điều khiển và chiến đấu để cảm thấy thoải mái nhất. Thanh sức khỏe trong trò chơi này không tự đồng phục hồi mà bạn phải lấy từ kẻ thù đã bị tiêu diệt.

Bối cảnh game là ngôi nhà cổ - 1 tòa nhà chọc trời ở New York hay còn gọi là thế giới quyền lực nhất. Nội thất của ngôi nhà khá cũ, nhưng nó là 1 cõi siêu nhiên khổng lồ, liên tục thay đổi và bất chấp mọi quy luật thời gian.

Tận dụng siêu năng lực của Jesse để đánh bại kẻ thù trong Control
Tận dụng siêu năng lực của Jesse để đánh bại kẻ thù trong Control

Cách điều khiển nhân vật trong Control game khá giống với dòng game Metroidvania. Game sở hữu bản đồ rộng lớn, bạn có thể khám phá nó tự do mà không cần theo trật tự nào. Khi bạn mở khóa thêm năng lực nhân vật và khu vực mới, môi trường chơi game mới sẽ mở ra kèm theo nhiều nhiệm vụ mới. Một số khu vực được gọi là “điểm kiểm soát”, được dùng để di chuyển nhanh khắp tòa nhà sau khi đã quét sạch kẻ thù. Game Control cũng được tích hợp AI thông minh để game thủ gặp gỡ, tương tác tùy theo cấp độ của mình.

Kẻ thù chính của bạn vẫn là các đặc vụ của FBC đang bị Hiss giam cầm. Chúng là những chiến binh có vũ trang hoặc sinh vật đột biến sở hữu siêu năng lực đáng sợ. Tuy nhiên, Jesse có khả năng kiểm soát tâm trí kẻ thù và biến họ thành đồng minh, phục vụ cho lợi ích của mình. Chiến lược là vô cùng quan trọng, nó giúp Jesse đổi chiều thế trận trong tích tắc và chinh phục mọi nhiệm vụ dễ dàng trong Control.

Loc Nguyen

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 172
  • Lượt tải: 59
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:
Tìm thêm: Control

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm