Đi giữa trời rực rỡ Phim truyền hình Việt Nam trên VTV3

8.7/10 (6) Lượt xem: 1.272 Phát hành: SK Pictures Năm: 31/07/2024 Đạo diễn: Đỗ Thanh Sơn

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Đi giữa trời rực rỡ là bộ phim truyền hình Việt Nam được phát sóng vào lúc 20h trên kênh VTV3, sau khi phim Mình yêu nhau bình yên thôi kết thúc. Bộ phim lấy bối cảnh ở Cao Bằng, khắc họa cuộc sống của người trẻ ở vùng rừng núi Đông Bắc, với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ và câu chuyện về một cô gái trẻ phải đứng trước quyết định đi học đại học trên thành phố hay lấy chồng để trả nợ cho gia đình.

Đi giữa trời rực rỡ được phát sóng vào lúc 20h00 trên kênh VTV3 và 20h35 trên kênh Youtube SK Pictures, thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 31/07/2024.

Nội dung phim Đi giữa trời rực rỡ

Đi giữa trời rực rỡ kể về Pu - cô gái trẻ người dân tộc Dao, cầm trên tay 2 tờ giấy - giấy báo đỗ Đại học Y và giấy báo nợ của gia đình. Pu phải đang đứng trước quyết định quan trọng của cuộc đời, rời quê hương để tiếp tục theo đuổi việc học, thực hiện lý tưởng của tuổi thanh xuân hay làm tròn chữ hiếu mà gả cho thiếu gia giàu có nhất bản để xóa nợ.

Poster phim Đi giữa trời rực rỡ
Poster phim Đi giữa trời rực rỡ

Trải qua nhiều biến cố, Pu quyết định bỏ trốn để tới thành phố và chàng thiếu gia kia cũng vì yêu cô say đắm mà đi theo. Cả hai đã có hành trình mới đầy gian nan và không kém phần thú vị tại một khu nhà trọ đặc biệt trên thành phố, nơi Pu gặp gỡ những người bạn mới, vượt qua những khó khăn, hiểu lầm và khắc biệt để tận hưởng những năm tháng tuổi trẻ đáng nhớ.

Trailer phim Đi giữa trời rực rỡ

Thông tin phim Đi giữa trời rực rỡ

Đạo diễnĐỗ Thanh Sơn
Biên kịchNguyễn Ngọc Quỳnh Chi, Lê Hải Anh
Diễn viênThu Hà Ceri, Long Vũ, Hoàng Khánh Ly, Vương Anh, Võ Hoài Vũ,...
Thời gian phát sóng20h00 thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
Kênh phát sóngVTV3
Nhà sản xuấtSK Pictures
  • 5.093 lượt xem
Link xem Đi giữa trời rực rỡ