Giải mã 10 chi tiết thú vị trong Unpacking game

  • 1 Đánh giá

Không thể phủ nhận, Unpacking trò chơi giải đố lành mạnh, nhẹ nhàng và ấm cúng phù hợp với mọi lứa tuổi. Trong khi chơi game Unpacking, bạn sẽ đồng hành cùng 1 ai đó để trải qua nhiều giai đoạn khác nhau trong cuộc đời. Thông qua việc chuyển nhà, sắp xếp đồ và trang trí nhà cửa, chúng ta có thể hiểu hơn về hy vọng, ước mơ, lựa chọn và những quyết định quan trọng của họ.

Trong khi mở hộp, xếp đồ và trang trí phòng ngủ, bếp, phòng khách…, bạn sẽ tương tác với nhiều món đồ khác nhau. Và chúng không đơn giản chỉ là đồ vật, nhà phát triển đã khéo léo gửi gắm những thông điệp nho nhỏ vào đó. Hãy cùng khám phá 10 chi tiết ẩn thú vị trong game Unpacking.

10 chi tiết ẩn trong Unpacking

My Little Pony

Đó là món đồ chơi kinh điển của thập niên 90, gợi cho chúng ta nhớ lại cả 1 bầu trời tuổi thơ rực rỡ.

My Little Pony trong Unpacking game lấy cảm hứng từ món đồ chơi kinh điển thập niên 90
My Little Pony trong Unpacking game lấy cảm hứng từ món đồ chơi kinh điển thập niên 90

Tomagatchi và Giga Pet

2 loại thú cưng bỏ túi mà bạn sẽ chăm sóc mỗi ngày. Đây cũng là món đồ chơi nổi tiếng vào những năm 90, trước khi chúng ta có Nintendo và các hệ máy chơi game phức tạp hơn.

Bạn còn nhớ Troll Doll không?

Rõ ràng các nhà phát triển tại Witch Beam đã có những kỷ niệm rất đẹp về thập niên 90 khi họ tiếp tục đưa vào game 1 món đồ chơi kinh điển trong giai đoạn này, đó là búp bê Troll tóc xanh.

Bạn còn nhớ búp bê Troll tóc xanh không?
Bạn còn nhớ búp bê Troll tóc xanh không?

Băng cát xét

Rất lâu trước khi chúng là có khái niệm file hay đĩa CD, băng cát xét là phương tiện giải trí chính trong cuộc sống. Trong Unpacking PC, 1 lần nữa bạn sẽ gặp lại băng cát xét đủ màu sắc và phải tìm cách sắp xếp chúng thật hợp lý trong hộp rồi đặt lên kệ.

Một cuốn sách về Peter Pan

Cuốn sách truyện dành cho trẻ em, khơi gợi lại thời kỳ vàng của sách thiếu nhi. 2 chữ P-P trên bìa sách có khiến bạn liên tưởng đến cậu bé Peter Pan và những chuyến phiêu lưu bất tận?

Cuốn sách về Peter Pan sẽ đưa bạn trở về những chuyến phiêu lưu vui bất tận
Cuốn sách về Peter Pan sẽ đưa bạn trở về những chuyến phiêu lưu vui bất tận

Board game Operation

Trò chơi dạng bàn cờ cực kỳ phổ biến vào cuối thế kỷ 20. Và không thể không nhắc đến Operation.

Máy chơi game Gameboy

Máy chơi game xuất hiện trong Unpacking lấy cảm hứng từ Gameboy huyền thoại.

Máy chơi game Gameboy huyền thoại
Máy chơi game Gameboy huyền thoại

Đặt bàn chải vào chiếc cốc

Hành động gắn liền với tuổi thơ của biết bao người, đó là đặt chiếc bàn chải đánh răng vào cốc. Giờ đây bạn có rất nhiều món đồ để sắp xếp chúng khoa học hơn, nhưng hình ảnh này vẫn cực kỳ ấn tượng trong ký ức mỗi người.

Bếp nướng George Foreman

Ngay khi đến khu vực bếp, bạn sẽ thấy 1 thứ trông giống bếp nướng George Foreman. Bạn phải đặt nó trên nóc tủ vì kích thước khá lớn.

Thú nhồi bông là món đồ xuất hiện xuyên suốt trong Unpacking
Thú nhồi bông là món đồ xuất hiện xuyên suốt trong Unpacking

Thú nhồi bông

Điểm khá thú vị trong Unpacking là có những món đồ sống mãi với thời gian, chẳng hạn như thú nhồi bông. Dù bạn đang học mẫu giáo hay lên tới bậc Đại học, những con thú nhồi bông vẫn đồng hành cùng chúng ta trong mỗi giấc ngủ.

Không chỉ là sắp xếp đồ đơn thuần, trò chơi đưa bạn trở về tuổi thơ và ký ức đã qua thông qua rất nhiều món đồ độc đáo. Bạn nhận ra bao nhiêu món trong số đó?

Cập nhật: 03/02/2022
  • 129 lượt xem
Xem thêm: Unpacking