Giblins: Fantasy Builder cho iOS 0.11.3 Game quản lý doanh nghiệp trong vương quốc Giblins

Tải về

Chào mừng đến với vương quốc tuyệt vời của Giblins trong game Giblins: Fantasy Builder. Chính trong thế giới cổ tích này, bạn sẽ xây dựng công việc kinh doanh lâu đài của mình. Các nhà thám hiểm và du khách từ khắp nơi sẽ đến mua đồ từ cửa hàng của bạn và tận hưởng sự thoải mái trong lâu đài. Họ sẽ ăn uống, vui vẻ trong phòng tiệc, quán rượu hoặc nhà hát của bạn và thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi, trong khi các Giblins làm việc không mệt mỏi ngay dưới chân họ.

Xây dựng lâu đài tuyệt đẹp của bạn trong game Giblins: Fantasy Builder
Xây dựng lâu đài tuyệt đẹp của bạn trong game Giblins: Fantasy Builder

Tải game Giblins: Fantasy Builder cho iOS

Đưa các Giblins đến làm việc

Bạn muốn giữ chân khách hàng bằng cách đáp ứng các yêu cầu của họ và đảm bảo rằng các phòng trong lâu đài luôn được cung cấp, bố trí nhân viên phù hợp nhằm có được sự tin tưởng của họ, và quan trọng nhất là kiếm được nhiều tiền vàng từ họ).

Tuy nhiên, để đạt được điều đó, doanh nghiệp của bạn cần có những nguồn tài nguyên quý giá. Giblins của bạn sẽ chăm chỉ làm việc dưới mặt đất, khai quật các khu vực mới và khai thác để lấy lại các tài nguyên đã mất. Họ sẽ đào, chế tạo và sản xuất hàng hóa có giá trị rồi bán cho khách hàng.

Để các Giblins làm việc giúp bạn
Để các Giblins làm việc giúp bạn

Nếu Giblinpower thấp thì sao? Không vấn đề gì cả. Hãy thu thập trứng Giblin và ấp chúng bằng tình yêu và sự chăm sóc để nâng cao lực lượng lao động của bạn. Giblin khi được sinh ra đã hoàn toàn trưởng thành, được đào tạo và háo hức đi làm. Giao cho họ những công việc quan trọng để giúp doanh nghiệp hoạt động trơn tru và đế chế thương mại phát triển mạnh mẽ. Mỗi Giblin thể hiện với cấp độ khả năng và công việc riêng, tùy thuộc vào cách bạn phân công nó vào đúng phòng, và tận dụng tối đa sức lao động của nó.

Chế tạo nhiều vũ khí độc đáo
Chế tạo nhiều vũ khí độc đáo

Chế tạo và bán các trang bị huyền thoại

Từ một Shiv đơn giản cho đến Gratesword mạnh mẽ, có hàng chục vũ khí cận chiến để bạn rèn, cung tên để chế tạo và các công thức nấu ăn ngon để chuẩn bị cho những nhà thám hiểm dũng cảm.

Người chơi sẽ phải cân đối cẩn thận các nguồn tài nguyên thu hoạch và sản xuất những mặt hàng cần thiết đúng lúc để đáp ứng mong muốn của khách hàng. Miễn là đáp ứng được kỳ vọng của họ, khách hàng sẽ trả cho bạn phần thưởng xứng đáng.

Phiêu lưu giải trí vui nhộn
Phiêu lưu giải trí vui nhộn

Phiêu lưu giải trí

Thiết bị không phải là thứ duy nhất mà các nhà thám hiểm cần trong thời điểm khó khăn này. họ cũng muốn được giải trí. Rất may Giblin của bạn không chỉ là bậc thầy trong việc pha chế và phục vụ tất cả các loại đồ uống giải khát — họ còn có thể khiêu vũ và biểu diễn.

Bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy tải game Giblins Fantasy Builder và bắt tay vào xây dựng và điều hành doanh nghiệp lâu đài tốt nhất trong vương quốc Giblins ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.11.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 246,6 MB
  • Lượt xem: 15
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế