Fantasy Life Online cho iOS Game phiêu lưu nhiều người chơi trong thế giới mở

Tải về

Fantasy Life Online là một game nhập vai phiêu lưu nhiều người chơi thú vị, mang đến cho bạn tận hưởng một cuộc sống hoàn toàn khác trong vũ trụ giả tưởng đầy phép thuật, kỳ ảo cùng 3 người bạn khác.

Fantasy Life Online có 3 phong cách và 12 lớp cho bạn chuyển đổi tự do
Fantasy Life Online có 3 phong cách và 12 lớp cho bạn chuyển đổi tự do

Có tới 12 giao dịch khác nhau mà người chơi có thể thực hiện. Game mang đến một trải nghiệm game tự do, có thể tùy chỉnh mọi thứ cho phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của từng người chơi.

Đầu tiên khi bắt đầu game, bạn có thể chọn tối đa 12 giao dịch, xác định cách bạn đối mặt với các tình huống khác nhau có thể nảy sinh trong suốt cuộc phiêu lưu. Trong các giao dịch này, bạn có thể tìm thấy chiến binh, hậu vệ hoặc thợ săn và các lớp học nấu ăn, câu cá, làm nông nghiệp.

Xây dựng và quản lý ngôi làng của bạn trong game
Xây dựng và quản lý ngôi làng của bạn trong game

Mặc dù chiến đấu là một phần quan trọng của trò chơi, nhưng việc quản lý thị trấn, ngôi làng của bạn cũng không kém phần quan trọng. Bằng cách bắt cá và bán đi, hoặc trồng cây để thu hoạch, bạn không chỉ làm giàu về kinh tế mà còn nhận được những nâng cấp độc đáo cho đội anh hùng của mình.

Tải game Fantasy Life Online cho iOS

Tận hưởng cuộc sống theo các bạn muốn trong thế giới giả tưởng tuyệt đẹp
Tận hưởng cuộc sống theo các bạn muốn trong thế giới giả tưởng tuyệt đẹp

Các điều khiển trong game Fantasy Life Online rất đơn giản. Bạn có thể điều khiển anh hùng của mình bằng cách kéo ngón tay trên màn hình và tấn công bằng những cú chạm. Người chơi cũng có thể thành lập một đội hình với tối đa 4 người bạn để chiến đấu hoặc điều hành thị trấn, sống cuộc sống của một anh hùng hiếu chiến hoặc thư thái.

Nói chung, Fantasy Life Online là một game vui nhộn và đáng chơi, với đồ họa tuyệt đẹp dành cho di động. Game có độ khó thấp, thích hợp cho mọi đối tượng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,5 GB
  • Lượt xem: 53
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế