Girls' Frontline 2: Exilium cho iOS Pre-Order Game nhập vai chiến thuật tiếp nối Girls' Frontline

Tải về

3 (1) Sunborn Network Technology Miễn phí

Girls' Frontline 2: Exiliumgame nhập vai chiến lược dành cho cả PC và di động, tiếp nối những gì đã xảy ra ở phiên bản đầu tiên Girls' Frontline vào 10 năm sau đó, với bối diễn ra ở Đông Âu vào năm 2070.

Girls' Frontline II: Exile là phần tiếp theo của game Girls' Frontline
Girls' Frontline II: Exile là phần tiếp theo của game Girls' Frontline

Đó là lúc một kỷ nguyên khép lại và một kỷ nguyên khác mở ra, sự sụp đổ của một phe phái, sự trỗi dậy của một phe phái khác… Và lúc này, những người cầm đuốc sẽ tỏa sáng trong thế giới mới đầy dũng cảm.

Sau khi cắt đứt quan hệ với G&K, chỉ huy tạm biệt quá khứ, chọn mạo hiểm đi vào các vùng ô nhiễm. Trong suốt hành trình, Chỉ huy đã gặp nhiều nhân vật và cả những búp bê chiến thuật - T-Doll (một loại vũ khí công nghệ cao mang hình dạng là những cô gái xinh đẹp và mạnh mẽ). Mỗi người đều có câu chuyện riêng, họ đã trở thành thành viên không thể thiếu trong nhóm của Chỉ huy.

Với mục tiêu duy nhất là tìm cách hoàn thành nhiệm vụ tiền thưởng một cách suôn sẻ và kiếm được thu nhập ổn định, nhóm của Chỉ huy bị phục kích trong một nhiệm vụ vận chuyển tưởng chừng thông thường. Rõ ràng, nhân vật này đã bị cuốn vào một cơn lốc xoáy thậm chí còn lớn hơn…

Game Girls' Frontline 2: Exilium hiện đang mở đặt trước và dự kiến phát hành vào 3/12/2024 (không có sẵn tại store Việt Nam). Bạn có thể fake IP sang Mỹ, Canada, Philippines... để đăng ký và tải game.

Chỉ huy các cô gái người máy T-Doll chiến đấu
Chỉ huy các cô gái người máy T-Doll chiến đấu

Tính năng nổi bật của game Girls' Frontline 2: Exilium cho iOS

Chiến đấu nhập vai 3D, chiến lược đa chiều

Các màn chơi mãn nhãn với nhiều yếu tố năng động, bao gồm các tùy chọn ẩn nấp, cơ chế và địa hình. Hãy phân tích tình huống chiến đấu và đưa các T-Doll đến chiến thắng một cách chiến lược.

Hệ thống vũ khí thực tế, tùy chỉnh vũ khí dạng tự do

Súng lục, súng máy, súng ngắn, mọi loại vũ khí đều có sẵn với chế độ xem trước 360°. Người chơi được tự do gắn phụ kiện vũ khí để tạo ra diện mạo độc đáo. Trang bị cho nhóm của mình những vũ khí tốt nhất để đối mặt với những kẻ thù khó nhằn nhất.

Chống lại những kẻ thù nguy hiểm và dần hé lộ những bí mật
Chống lại những kẻ thù nguy hiểm và dần hé lộ những bí mật

Hoạt ảnh nhập vai, tương tác nhân vật 360°

Game có các mô hình nhân vật chất lượng cao với nhiều tính năng tương tác phong phú. Trong Phòng lắp ráp, bạn có thể tự do tương tác với Búp bê. Trong Ký túc xá, bạn có thể sử dụng máy ảnh động để ghi lại những khoảnh khắc hàng ngày của chúng và tận hưởng trải nghiệm độc đáo.

Nhẫn giao ước, thiết lập mối quan hệ gắn bó với búp bê

Tạo giao ước và mở khóa kho lưu trữ, ký ức và lời thoại độc quyền cho T-Doll. Mối quan hệ giữa bạn và búp bê có thể được tăng cường thông qua việc tặng quà, hình thành giao ước ở cấp độ mối quan hệ nhất định.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế