Glory Sword cho iOS 1.0.1 Game nhập vai idle đồ họa tuyệt đẹp

Tải về

3 (1) Coco2games Miễn phí 10 Dung lượng: 62,8 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x

Glory Sword for iOS là game nhập vai phong cách idle mới vừa được phát hành trên App Store, nơi bạn tạo nhân vật hùng mạnh để tiêu diệt vô số kẻ thù và những tên trùm vĩ đại.

Game nhập vai với lối chơi idle đồ họa đẹp - Glory Sword Glory Sword có 3 lớp nhân vật sở hữu kỹ năng đặc biệt riêng Tham gia các cuộc chiến chống lại vô số quái vật và boss sử thi
Game nhập vai với lối chơi idle đồ họa đẹp - Glory Sword

Trong game RPG Glory Sword cho iOS, bạn sẽ bước vào hàng loạt cuộc phiêu lưu và đối đầu với vô số quái vật hùng mạnh. Bạn cần học, làm việc hay đang cảm thấy mệt mỏi? Đừng lo lắng! Hãy quên những trò chơi mà bạn phải tiêu tốn nhiều thời gian để “cày” đi và để ngón tay được nghỉ ngơi với Glory Sword iOS.

Bạn có thể ngay lập tức nâng cấp nhân vật lên đến level 99 chỉ trong vài giờ và phần thưởng sẽ thuộc về bạn mà không cần phải bỏ ra quá nhiều công sức.

Tính năng chính của Glory Sword cho iOS

Trang phục và cánh

Trong Glory Sword for iPhone, tất cả vũ khí đều có thể được tái chế. Tỷ lệ nhặt được vũ khí cũng tăng lên rất nhiều. Thậm chí những người chơi kém may mắn nhất cũng có thể có được loại vũ khí huyền thoại. Bạn có thể thiết kế trang phục độc quyền từ thiết bị luyện kim trong kho. Sở hữu nhân vật vừa đẹp vừa mạnh mẽ giờ không chỉ còn là trong giấc mơ nữa.

Là biểu tượng của các thiên thần, Glory Sword cho phép người chơi tùy chỉnh nhân vật của mình. Phong cách đôi cánh của nhân vật có thể được thay đổi dựa theo ý thích của bạn. Tiêu diệt boss hoang dã và quái vật hàng đầu thế giới hoặc hoàn thành nhiệm vụ bang phái - bạn được trao vô số cơ hội để trở thành người giỏi nhất trong số những người giỏi nhất.

Giết boss và nhận được nhiều phần thưởng giá trị Nâng cấp nhân vật nhanh chóng mà không phải tốn thời gian "cày" game
Glory Sword có 3 lớp nhân vật sở hữu kỹ năng đặc biệt riêng

3 lớp nhân vật chính

Glory Sword iOS bao gồm 3 lớp nhân vật: Warrior (Chiến binh), Mage (Pháp sư), Cleric (Giáo sĩ) cùng cơ chế tái sinh Rebirth Trial độc đáo - nơi sức mạnh có thể được tăng lên nhanh chóng bằng số lần Tái sinh. Một người có thể tạo nhiều tài khoản, cũng như quản lý nhiều nhân vật. Điều này làm cho việc chế tạo trang bị trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

  • Chiến binh - Warrior :Chiến binh là người dùng kiếm giỏi nhất, họ cũng có sức mạnh chiến đấu cao nhất. Thống vị vùng đất Warrior Land và leo lên vị trí hàng đầu của thế giới kỳ diệu này.
  • Pháp sư - Mage: Pháp sư sở hữu những sức mạnh phép thuật bí ẩn trong cơ thể. Với một đội ngũ tùy tùng bí ẩn, họ có thể tạo ra sức hủy diệt không thể tưởng tượng nổi bằng phép thuật của mình.
  • Giáo sĩ - Cleric: Cleric là yêu tinh. Họ nổi tiếng với vẻ đẹp cũng như kỹ năng phép thuật chết chóc của mình. Không ai có thể thoát khỏi cái chết được tạo ra từ phép thuật của họ.

Thu thập và nâng cấp trợ thủ

Nhiều trợ thủ khác nhau có thể xuất hiện tại nhiều màn chơi trong game. Mỗi trợ thủ có phần thường buff độc đáo riêng, giúp ích rất nhiều cho bạn trong suốt cuộc chiến.

Phiên bản mới cỉa Glory Sword đã được ra mắt. Tận hưởng những lợi ích tuyệt vời cùng với dàn nhân vật mạnh mẽ hơn và trải nghiệm nhiều màu sắc hơn! Lên cấp và chơi theo cách bạn muốn!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 62,8 MB
  • Lượt xem: 36
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Glory Sword

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm