Eternal Senia - Hydrangea After The Rain cho iOS Game nhập vai đồ họa anime hấp dẫn

Tải về

3 (1) Sanctum Games Miễn phí 03 Dung lượng: 410,6 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x

Game RPG Eternal Senia - Hydrangea After The Rain iOS vừa được phát hành trên App Store, đưa bạn đến một cuộc phiêu lưu kỳ diệu - nơi bạn lập team với người bạn đồng hành dễ thương và đánh bại quái vật để tìm kiếm người chị gái của mình.

Game nhập vai phong cách idle sở hữu đồ họa đậm chất anime đẹp mắt - Eternal SeniaKhám phá câu chuyện đi tìm chị gái lôi cuốn của SeniaEternal Senia - Hydrangea After The Rain có cơ chế chiến đấu kiểu chạm đơn giản
Game nhập vai phong cách idle sở hữu đồ họa đậm chất anime đẹp mắt - Eternal Senia

Eternal Senia - Hydrangea After The Rain for iOSgame nhập vai phong cách idle có lối chơi tương tự với Glory Sword iOS, sở hữu cốt truyện hấp dẫn và dàn nhân vật phong phú.

Một câu chuyện được bắt đầu từ lòng quyết tâm. Senia tiếp tục trên con đường tìm kiếm người chị gái của mình, nhưng lần này, thanh kiếm không còn là người bạn đồng hành duy nhất của cô ấy nữa. Trong cuộc phiêu lưu của mình, Senia sẽ gặp được rất nhiều người bạn mới như: Hugo - một người luôn bình tĩnh ngay cả khi đối mặt với nguy hiểm, nhưng ẩn sâu bên dưới là sức mạnh đen tối của một phù thủy, Briella - một cô gái lạc quan và có tính cách hướng ngoại, giữ vai trò là giám mục của Thủ đô Thánh Balder, Sophie - một cô gái trẻ tuổi có quá khứ bí ẩn và linh mục Magaleta - người chị luôn đối xử tốt với Senia. Liệu Senia có thể gặp lại chị gái của mình không?

Eternal Senia iOS có nền đồ họa 2D tươi sáng với tạo hình nhân vật, thú cưng, những người bạn đồng hành mang đậm phong cách anime đáng yêu. Ngoài ra, game có cơ chế chiến đấu chạm đơn giản nhưng không hề nhàm chán. Người chơi đối đầu với kẻ thù trên màn hình dọc với những trận chiến kịch tính và sôi động.

Gặp gỡ nhiều người bạn mới trong cuộc phiêu lưu của mình Vô số kẻ thù và thách thức đang chờ đợi bạn trong Eternal Senia - Hydrangea After The Rain
Vô số kẻ thù và thách thức đang chờ đợi bạn trong Eternal Senia - Hydrangea After The Rain

Trong Eternal Senia - Hydrangea After The Rain cho iOS, người chơi hóa thân thành Senia và có thể nâng cấp để mở khóa tính năng, kỹ năng, tăng cường chỉ số HP và tấn công cho nhân vật.

Game có 3 chế độ chính là Main Quests - nơi bạn đối đầu với quái vật có độ khó tăng dần để kiếm thẻ bài và pha lê, Domain of Trials - nơi bạn chiến đấu chống lại boss để kiếm trang bị, vật liệu nâng cấp vũ khí và thẻ người bạn đồng hành, và Platinum Trials - nơi bạn thực hiện nhiệm vụ để kiếm Token, sau đó đổi Token để lấy vũ khí cấp cao.

Eternal Senia for iPhone có hơn 50 người bạn đồng hành khác nhau. Mỗi sinh vật sở hữu bộ kỹ năng độc đáo riêng và đều mang đến lợi ích nhất định cho Senia trong cuộc chiến, bất kể bạn lựa chọn người bạn đồng hành nào. Các sinh vật trợ giúp đáng yêu hỗ trợ Senia chiến đấu với sức mạnh và kỹ năng đặc biệt của mình. Bạn có thể nâng cấp chúng để tăng cường sức mạnh.

Tính năng chính của Eternal Senia - Hydrangea After The Rain cho iOS

  • Chạm vào màn hình để giúp Senia chiến đấu chống lại kẻ thù.
  • Nâng cao sức mạnh với sự giúp đỡ của những người bạn đồng hành mới.
  • Một câu chuyện hấp dẫn chia thành 5 chương.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 410,6 MB
  • Lượt xem: 64
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm