Go Fish! cho Android 1.0.4 Game câu cá giải trí vui nhộn

Tải về

5 (1) Kwalee Miễn phí 14 Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Go Fish! là một game vui mang tính trải trí cao. Bạn trở thành một ngư dân, dong thuyền ra giữa biển khơi bao la, vung cần và cố gắng câu được nhiều cá nhất có thể.

Game câu cá hấp dẫn, mang tính giải trí cao Thả câu thật sâu để bắt những loài cá hiếm
Go Fish! là game câu cá hấp dẫn, mang tính giải trí cao

Go Fish!game câu cá bất tận, với cách chơi cực kỳ đơn giản nhưng gây nghiện. Trong sân chơi này bạn đóng vai một ngư phủ và có mục tiêu là câu được càng nhiều cá càng tốt, khám phá những loài cá hiếm ở đại dương.

Bạn ngồi trên một chiếc thuyền và được đưa ra giữa biển. Vung cần câu, đạt đến độ sâu và câu được nhiều cá nhất trong khi kéo dây lên khỏi mặt nước. Việc câu cá khá đơn giản, chỉ cần nhấp vào màn hình để thả dây, sau đó vuốt ngón tay qua trái - phải để câu trúng những con cá.

Ban đầu, mỗi lần thả cần, bạn chỉ bắt được tối đa 3 con cá và thả mồi sâu tối đa 30m. Dần dần, với số tiền kiếm được, người chơi sẽ nâng cấp thiết bị của bạn để bắt được nhiều cá hơn mỗi lần và thả lưỡi câu sâu hơn, tìm kiếm những loài cá hiếm và khám phá loài mới.

Thả câu càng sâu, bạn càng có cơ hội bắt được nhiều cá hiếm giá trị; và bắt được nhiều cá mỗi lần thì người chơi càng kiếm được nhiều tiền hơn. Khi có nhiều tiền thì lại có thể nâng cấp thêm độ sâu và lưới. Cứ như vậy, Go Fish! là một hành trình câu cá bất tận không bao giờ dứt và trình độ của bạn sẽ ngày một tăng cao.

Di chuyển lưỡi câu để bắt loài cá bạn thích Khám phá nhiều loài cá mới của đại dương Đồ họa đơn giản, lối chơi dễ dàng
Di chuyển lưỡi câu để bắt loài cá bạn thích, khám phá nhiều loài mới của đại dương

Đặc biệt hơn, ở game Go Fish, ngư phủ của bạn sẽ kiếm được tiền ngay cả khi người chơi offline. Tốc độ kiếm tiền cũng tùy thuộc vào bạn. Ban đầu, ngư phủ kiếm thêm được $6 mỗi phút, nhưng nếu bạn bỏ thêm tiền để nâng cấp mục này, số tiền kiếm được mỗi phút cũng tăng lên đáng kể.

Nhìn chung, Go Fish! là môt trò chơi dùng để giết thời gian khá tốt, hành động đơn giản, không phải suy nghĩ nhiều và niềm vui kéo dài bất tận.

Tính năng nổi bật của game Go Fish! cho Android

  • Gameplay đơn giản và gây nghiện: Nhấp, thả câu, bắt nhiều cá nhất có thể.
  • Nâng cấp lưới của bạn bắt được nhiều cá hơn và đạt đến độ sâu sâu hơn.
  • Nhân vật sẽ tiếp tục kiếm tiền ngay cả khi offline.

Hãy chơi Go Fish! và khám phá những bí ẩn thú vị trong lòng đại dương ngay bây giờ! Tải game về máy Android và thưởng thức nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 145
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm