Goddess Kiss: O.V.E cho iOS 1.0.3 Game gái xinh chiến đấu với quái vật

Tải về

3 (1) FLERO GAMES Miễn phí 43

Flero Games vừa mới phát hành Goddess Kiss: O.V.E – một game nhập vai gacha mới cho di động dành cho game thủ trên toàn thế giới.

Thu thập và chỉ huy hơn 100 nữ chiến binh xinh đẹp trong game GODDESS KISS : O.V.E
Thu thập và chỉ huy hơn 100 nữ chiến binh xinh đẹp trong game GODDESS KISS : O.V.E

Game Goddess Kiss: O.V.E là phần tiếp theo của Goddess Kiss, được xây dựng dựa trên một light novel của nhà viết kịch bản anime Mariko Kurisawa. Trò chơi lấy bối cảnh sau chiến tranh, khi những quái vật đột biến xuất hiện. Vậy khắc tinh của mối đe dọa mới này là gì? Đó chính là những cô gái anime chuyên săn quái vật, Họ được gọi là Ove.

Có hơn 100 Ove để người chơi thu thập thông qua các nhiệm vụ khác nhau trong game. Họ được thiết kế ở đồ họa 2D, đầy màu sắc, chi tiết và xuất hiện trong các trận chiến trong trò chơi ở dạng chibi đáng yêu. Bạn thậm chí còn xây một ngôi nhà để che chở cho họ, trang trí nó bằng đủ loại nội thất, phụ kiện khác nhau.

Lập team và cùng nhau chiến đấu để giành chiến thắng
Lập team và cùng nhau chiến đấu để giành chiến thắng

Tải game Goddess Kiss: O.V.E cho iOS

Qua hơn 300 màn chơi trong chế độ Phiêu lưu, bạn sẽ cùng các cô gái của mình chống lại những là sóng sinh vật trong trận chiến, theo dõi câu chuyện hấp dẫn.

Các anh hùng trong game có xếp hạng sao khác nhau. Ove càng hiếm thì càng ghê gớm và mạnh mẽ. Khi chơi, bạn có thể nâng cấp các nhân vật đã thu thập của mình theo nhiều cách khác nhau, từ kỹ năng đến vũ khí.

Chiến đấu với chiến thuật khôn ngoan
Chiến đấu với chiến thuật khôn ngoan

Ngoài chế độ phiêu lưu còn có những kẻ thù khổng lồ để bạn kiểm tra sức mạnh của Ove, chống lại chúng trong Boss Dungeon, giành các phần thưởng là vũ khí mới. Thêm vào đó, một Daily Dungeon để bạn thu thập vật liệu tăng cường; chế độ Defence để bạn có thể sử dụng các phương pháp tiếp cận chiến lược khác nhau nhằm chống lại kẻ thù đang lao tới.

Đồ họa anime
Đồ họa anime

Cùng với các chế độ PvE, bạn có thể chiến đấu trong các trận PvP 5 phe với các đối thủ có xếp hạng tương tự trong Global Battle Arena. Bạn cũng có thể chọn kết bạn với người chơi khác nhờ hệ thống Bang hội Liên minh và chế độ World Raid. Vì vậy, có rất nhiều thứ khiến bạn và các anh hùng của mình bận rộn suốt thời gian trong trò chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 224,6 MB
  • Lượt xem: 117
  • Lượt tải: 43
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: GODDESS KISS O.V.E

Liên quan, thay thế